Đội hình xuất phát:

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Nattawut, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Kannoo.

Ghi bàn: Promsawat (27’); Sittichok Kannoo (45+2)

U22 Philippines: Joyel, Rocha, De Bruycker, Clarino, Crommen, Belgira, Richard, Lapas, Corsame, Cubon, Borlongan.

Với việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, U22 Thái Lan đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, U22 Philippines lại là đội có được cơ hội mở tỷ số trước. Đáng tiếc, cú dứt điểm của Javier Augustine ở phút thứ 25 chỉ đưa bóng đi trúng vào cột dọc của đội bóng xứ Chùa Vàng.

Không tận dụng được cơ hội trời cho, U22 Philippines đã phải trả một cái giá vô cùng đắt. Phút 28, Sasalak có pha tạt bóng chính xác từ bên cánh trái vào trong vòng cấm, tạo điều kiện thuận lợi cho Montree Promsawat băng vào đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho U22 Thái Lan.

clip: thang nhe u22 philippines, u22 thai lan danh chiem ngoi dau hinh anh 1

Bàn thắng thứ 2 của ĐT U22 Thái Lan.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 45+2, Sittichok Kannoo còn có pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, khiến thủ thành Joyel phải “bó tay” và giúp U22 Thái Lan vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, U22 Thái Lan tiếp tục tràn lên tấn công và tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành U22 Philippines. Đáng tiếc là những chân sút trên hàng công lại không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Do đó, 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Với kết quả này, U22 Thái Lan đã tạm leo lên dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, U22 Philippines trở thành đội tiếp theo phải nói lời chia tay giải đấu.

Theo Dân Việt