Trước trận đấu UFC Fight Night giữa võ sĩ Conor McGregor gặp Dennis Silver diễn ra vào sáng nay 19/01, giới chuyên môn nhận định, cơ hội giành chiến thắng của tay đấm người Nga Silver là rất nhỏ. Thực tế trận đấu cũng chứng minh điều đó, tay đấm 26 tuổi người Ailen tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

Thi đấu áp đảo ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, sang hiệp thứ 2 khi đối thủ đã ''chân mỏi, tay mềm". ''Vua Conor'' tận dụng lợi thế ấy để tung ra cú đấm cực mạnh vào mặt làm đối thủ choáng váng, chiếm thế thượng phong, tay đấm 26 tuổi trèo qua người Silver rồi liên tiếp ''hành hạ'' đối thủ bằng những cú đấm móc.

Nhận thấy Dennis Silver không thể tiếp tục chống đỡ, trọng tài chính quyết định cho dừng trận đấu và trao chiến thắng cho Conor khi hiệp hai mới trôi qua chưa đầy 2 phút.

Trận thắng này giúp tay đấm người Ailen giành 1 vé cho trận tranh đai vô địch hạng lông UFC, vào cuối năm nay với đương kim vô địch Jose Aldo. Quá phấn khích sau khi giành thắng lợi thứ 17 và trận thắng bằng knock-out thứ 15, Conor McGregor nhảy qua lồng bát giác để khiêu khích ''đại kình địch'' tiếp theo tay đấm người Brazil - Jose Aldo đang ở dưới theo dõi.

Rất may, là không có chuyện quá đà nào xảy ra, bởi mục đích Conor nhảy xuống gặp Jose Aldo chỉ là để giở ''võ mồm'' hăm dọa đối thủ trước trận đánh lớn. Hành động quá khích của ''Vua Conor'' tất nhiên là có lý do, trước trận đấu này, tay đấm đang giữ đai vô địch hạng lông UFC Aldo phát biểu đầy khiêu khích: ''Tôi là vua, hắn ta chỉ là một tên hề, tôi sẽ khiến hắn ta phải trả giá''.

Quả thật, trận đấu tranh đai vô địch hạng lông UFC giữa hai võ sĩ Conor và Aldo sẽ đặc biệt hấp dẫn, bởi cả hai tay đấm này không những họ đánh hay và màn ''khẩu chiến'' cũng rất giỏi. Còn nhớ, trước trận đấu với Silver, ''Vua Conor'' tuyên bố hạ đối thủ trong vòng 2 phút tuy nhiên sau trận đấu anh phải chỉnh lại: ''Tôi nói hai phút, có nghĩa là hai vòng. Tôi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian thi đấu. Tôi nghĩ, ở thời điểm hiện tại khó có tay đấm hạng lông nào đủ sức gây đe dọa cho tôi''.

Theo Khám Phá