Trước đó, Man City bị chinh phục bởi tài năng của chú nhóc sau khi theo dõi đoạn clip gây xôn xao trên mạng quay cảnh Jaxon Lal biểu diễn kỹ thuật cá nhân. Họ đã tiếp cận với gia đình "thần đồng" này và muốn chiêu mộ em.

Cô Joane Radcliff, mẹ của Jaxon Lal, cũng xác nhận thông tin lò đào tạo trẻ của Man City đã tiếp cận với mình và đặt vấn đề muốn huấn luyện Jaxon Lal để biến em thành cầu thủ Man City. Cô Radcliff cho biết thêm học viện bóng đá địa phương Medlocks Junior đã liên hệ với mình trước cả đại diện thành Manchester.

Than dong 3 tuoi khien Man City chu y hinh anh 1
Mẹ cuả Jaxon Lal không tin con trai mình lại có thể thu hút Man City.

Về phần Jaxon Lal, em muốn trở thành siêu sao bóng đá như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trong đoạn video Jaxon Lal trình diễn kỹ năng đá bóng, em khoác trên mình chiếc áo đấu của Barcelona.

Một điều thú vị là "thần đồng" bóng đá học những kỹ năng đá bóng từ chính mẹ của mình khi thường xuyên chơi đùa ở khu vườn sau nhà.

Theo Mirror, Jaxon Lal sắp tới sẽ được tới lò đào tạo trẻ Man City để "thử việc". Đây thật sự là giấc mơ với cậu bé này và chính mẹ của em. "Tôi không thể tin được. Tuyển trạch viên của City đã gọi tới và bày tỏ mong muốn chiêu mộ Jaxon Lal", cô Joane Radcliff nói.

Cũng theo cô Joane Radcliff, các tuyển trạch viên Man City không ngờ "thần đồng" bóng đá lọt vào mắt xanh của họ mới chỉ 3 tuổi khi theo dõi đoạn video Jaxon Lal chơi bóng.

Theo Zing