Hilario Guajardo, một tên tội phạm tại Mexico, đang trở nên nổi tiếng nhờ màn thoát hiểm thực sự khó tin. Sau khi sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích (có thể là cocain hoặc heroin), Guajardo đã tham gia vào một vụ ẩu đả tại thành phố Tijuana.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt và truy bắt những tên tội phạm. Guajardo bị truy đuổi trên cầu cao tốc, nơi một đội tuần tra đã được báo trước để phong tỏa. Lâm vào thế “thiên la địa võng”, tên tội phạm này đã đưa ra quyết định liều lĩnh để trốn thoát. Hắn ta trèo ra mép cầu cao tốc rồi nhảy xuống con đường phía dưới, với độ cao khoảng chừng 8m.

Sau cú nhảy liều lĩnh, thật khó tin là Guajardo lại chẳng hề hấn gì. Hắn ta đứng dậy và bỏ đi, với những bước đi của một kẻ đang phê thuốc, khi nguy hiểm từ phía cảnh sát đã nằm lại trên cầu cao tốc.

Điều đáng nói, một người tham gia giao thông vô tình có mặt tại đúng địa điểm Guajardo bị truy bắt và ghi lại trọn vẹn cú nhảy thoát hiểm bằng máy quay. Jorge Jr. Fosado Lopez, chủ nhân của đoạn video chia sẻ: “Tôi nhìn thấy hắn ta ngã vật xuống mặt đường và hy vọng hắn sẽ nằm bất động. Nhưng hắn ta đứng dậy rồi bỏ đi mà không hề có dấu hiệu bị chấn thương.”

Một cảnh sát tham gia vụ truy bắt chia sẻ trên Facebook: “Vụ việc này cho thấy sự nguy hiểm mà các cảnh sát phải đối diện hàng ngày, khi phải truy bắt những kẻ sử dụng thuốc tổng hợp chất kích thích. Bọn chúng làm những điều người bình thường không bao giờ nghĩ đến, bọn chúng coi thường mạng sống của chính mình và đem đến nguy hiểm cho những người khác, và trong một vài trường hợp dường như chúng có khả năng siêu phàm không biết đến cả sự đau đớn.”


Theo Mirror