Clip dài 3 phút ghi lại cảnh nhóm học sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) cùng nhau chơi Water Bottle Flip trong tiếng cổ vũ, hò hét của nhiều bạn bè xung quanh hiện gây chú ý trên mạng.

Theo đó, ba nam sinh lần lượt ném chai nước nhựa quay nhiều vòng và "tiếp đất" an toàn. Đặc biệt, một chàng trai còn có khả năng quăng lên, rồi giữ thăng bằng chai nước trên mép bảng.

Ngay sau khi đăng tải, trò chơi của nhóm bạn trẻ này thu hút 2 triệu lượt xem và 20.000 like (thích).

Phần lớn dân mạng khen ngợi tài năng của ba nam sinh, đồng thời tò mò về cách luyện tập để có thể làm chủ những chai nước.

"Trò chơi này khá hay và hấp dẫn. Xin bái phục, mấy bạn nam không rõ luyện đến trình độ nào có thể chơi trò này được hay như vậy", Hoàng Trang bày tỏ.

Phan Hưng viết: "Mình không hiểu cách chơi này cho lắm, chắc tùy vào mực nước trong lọ thôi. Cứ cho vừa nước là mình không thể làm được".

Bên cạnh đó, một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của đoạn video chia sẻ trên mạng. Họ cho rằng chơi trò này không khó, chỉ là ảo thuật đánh lừa thị giác.

Ngọc Minh nhận định kết quả phụ thuộc vào lượng nước trong chai. Theo tài khoản này, đây chỉ là quy luật thăng bằng khi đổ một mức nước phù hợp.

Teen Chu Van An the hien tai nem chai hut trieu luot xem hinh anh 1
Chai nước được ném lên mép bảng, giữ thăng bằng thành công. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Linh - học sinh lớp 10 Tin, trường THPT Chu Văn An, chàng trai ném thành công chai nước lên mép bảng - cho hay: "Trò chơi không quá khó nhưng rất hay và lôi cuốn.

Lúc đầu, mình chỉ định quay clip khoe với mấy bạn trong khối, không ngờ lại gây chú ý đến vậy. Mình hiện luyện tập mãi trò này không biết chán".

Linh tâm sự cậu mất một tuần để có thể chơi Water Bottle Flip. Sau khi xem một clip trên mạng thấy hấp dẫn, cậu đã rủ nhóm bạn cùng luyện tập. Nam sinh cũng tỏ ra khá bất ngờ về khả năng ném chai của mình.

Water Bottle Flip là tên gọi trò chơi thách thức đối phương làm thế nào để quay chai nước bên trong đầy một nửa mà vẫn đứng thẳng.

Một số người đã tham gia cho hay nhìn qua tưởng đơn giản, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện thành công. Trò chơi này thực tế đòi hỏi sự phản xạ nhanh, kiểm soát cơ tay linh hoạt.


Theo Zing