Tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến ô tô tải chở vật liệu xây dựng và chiếc SUV hạng sang Audi. Camera an ninh đã ghi lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc SUV Audi màu đen đã "tạt đầu" ô tô tải chở vật liệu xây dựng chạy cùng chiều để rẽ sang phải. Phần đuôi của chiếc Audi đã va chạm với đầu ô tô tải.

Không dừng ở đó, chiếc SUV Audi đã xoay ngược 180 độ trong khi ô tô tải bị nghiêng sang phải. Hậu quả là đá từ thùng sau của chiếc ô tô tải đã đổ hết lên nóc xe Audi. Cuối cùng, chiếc ô tô tải lật ngang và đè lên xe Audi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người dân xung quanh đã đến giải cứu cho tài xế mắc kẹt trong xe Audi. Người dân đã gạt đá sỏi sang bên và đập vỡ kính cửa để tài xế Audi thoát ra ngoài. Sau đó, tài xế Audi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc SUV Audi bị hư hỏng nặng. Toàn bộ phần nóc và sườn xe đã bị bẹp dúm. Đầu và đuôi xe cũng bị biến dạng. Trong khi đó, chiếc ô tô tải bị gãy trục trước.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc này.

Theo TTVN