Dù gặp sự cố ngay trong đêm đăng quang nhưng có vẻ như hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach lại ngày càng đắt sô tham gia sự kiện và các chương trình quảng cáo hơn. Mới đây, cô đã được mời làm người mẫu áo tắm cho Yamamay - thương hiệu nhiều năm tài trợ phần thi bikini cho các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong những bức ảnh và clip hậu trường vừa được hé lộ, người đẹp Philippines "mê hoặc" fan với những mẫu áo tắm liền mảnh hay bikini hồng, khoe làn da nâu rám nắng đạt chuẩn sexy hiện đại và chỉ số hình thể: 86 - 61 - 89 (cm).

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đep của hoa hậu và ngóng chờ bộ ảnh chính thức sắp ra mắt, người hâm mộ cũng được hiểu thêm phần nào những vất vả của người mẫu cũng như ê kíp đứng sau, từ nhiếp ảnh gia, stylist, người hỗ trợ ánh sáng... để cho ra mắt những bộ ảnh lung linh, đẹp mắt sau đó.

Trước bộ ảnh chụp với áo tắm này, sê ri mà Pia Wurtzbach chụp cho tạp chí Cosmopolitan Philippines trong loạt đầm khoét xẻ cũng từng gây một cơn "sốt" nhẹ khi tôn vinh đường cong "đốt mắt" của đương kim hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Danviet