Lần đầu tiên nhận lời ngồi ghế nóng một chương trình kết hợp giữa hẹn hò và âm nhạc, Minh Hằng đã có những chia sẻ từ chính kinh nghiệm tình trường lẫn sự nghiệp ca hát. Cô đảm nhận vị trí ban cố vấn chương trình Giai điệu chung đôi cùng Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trong clip chia sẻ về việc tham gia ghế nóng lần này, Minh Hằng không ngại thừa nhận cô đã có bạn trai. Hai người quen nhau được 2 năm. Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ cho biết: “Câu này rất khó trả lời. Thật sự rất khó để có thể hoạch định cho con đường tình cảm, sự nghiệp thì còn có thể lên kế hoạch trong năm nay hoặc năm tới sẽ làm những gì, ra sao. Nhưng về khía cạnh tình cảm, với Hằng rất khó để có thể nói trước được… nên mọi thứ cứ để tùy duyên”.

Minh Hằng khẳng định chuyện tương lai không thể biết trước được. Cô đang tận hưởng những gì tốt đẹp nhất trong tình yêu cũng như cuộc sống. Nữ ca sỹ không đặt nặng vấn đề nào đó bởi có khi điều đó vô tình khiến cho cuộc tình bớt đẹp và trong sáng.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 12/2017, Minh Hằng từng chia sẻ: "Bạn trai của tôi nghèo lắm, dù không giàu có về vật chất nhưng anh vẫn luôn là người bao bọc, chở che cho tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Có những lúc bạn trai cần một số vốn để làm việc, tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ anh ấy về mặt tài chính. Nói như thế không có nghĩa là anh ấy phụ thuộc vào tôi, mà ngược lại, tôi tin anh ấy đủ tài giỏi, đủ khả năng để có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tôi không yêu đại gia, tôi chỉ yêu được người thành đạt, có ý chí và luôn luôn phấn đấu đi lên".

Giọng ca "Điều em chỉ cần là anh" cho hay, cô sẽ chia sẻ tất cả kinh nghiệm từ tình trường đến âm nhạc để giúp các bạn thí sinh có những định hướng. “Có một câu nói Hằng rất thích đó là “khi đã yêu thì sẽ nghe bằng tim, không yêu sẽ nghe bằng tai”, chính vì thế chỉ cần chúng ta có cảm xúc là có thể vượt qua được mọi thứ” - Minh Hằng bộc bạch.

Theo Dân Việt