Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh tài xế taxi hãng Vinasun và một người đàn ông “đấu võ” ngay trên phố Sài Gòn.

Theo hình ảnh trong clip, nam tài xế taxi và người thanh niên xảy ra cự cãi. Trong lúc tranh cãi, tài xế liên tục đấm, đá túi bụi vào người thanh niên, nạn nhân chỉ biết ôm đầu cố thủ. Ở giữa đoạn clip, có một số người đến can ngăn, tuy nhiên hai bên sau đó lại lao vào choảng nhau, vật lộn giữa phố đông người qua lại.

“Hai người này đánh nhau như đấu võ vậy. Hình ảnh tài xế và người nam thanh niên đánh nhau rất phản cảm, hãng taxi cần phải xử lý nghiêm tài xế”, F.B có tên T.Quân bình luận.

Trong khi đó F.B Nguyễn Thủy T. người chứng kiến sự việc cho biết: “Chở con trai đi ngang qua, thấy cảnh đánh nhau nên con trai hỏi có phải hai chú đang đấu võ không?. Mà sao lại đấu võ giữa đường vậy?”.

clip: tai xe va dieu hanh taxi “dau vo” kich liet giua pho sg hinh anh 1

Hình ảnh tài xế và điều hành hãng Vinasun “đấu võ” giữa phố Sài Gòn

Qua tìm hiểm sự việc xảy ra vào chiều 25.7 tại khu vực trước trung tâm thương mại trên đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM).

Chiều 26.7, ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc hãng taxi Vinasun xác nhận có xảy ra sự việc tài xế taxi của hãng đánh nhau với thanh niên.

“Nam thanh niên mà trên mạng nói không phải là hành khách mà đó là nhân viên điều hành của hãng. Anh ta bị tài xế taxi đánh tét mặt”, ông Hỷ nói.

Cũng theo ông Hỷ, nguyên nhân vụ việc là do tài xế chê cuốc chạy taxi ngắn nên xảy ra cự cãi với người điều hành.

“Hiện chúng tôi đang yêu cầu tài xế và người điều hành làm giải trình để có biện pháp xử lý. Riêng nam tài xế có thể nhận hình thức kỷ luật cao nhất là sa thải”, ông Hỷ thông tin.

Theo Dân Việt