Mới đây, Tài Smile tái xuất khi cho ra đời clip cover Ghen theo phong cách bolero. Không "mãnh liệt" như bản gốc, Ghen phiên bản Tài Smile "nhẹ nhàng", chạm đến cảm xúc của người nghe.

Điều đặc biệt, trong clip còn có sự xuất hiện của giọng hát nữ. Mặc dù một số đoạn hát chưa chuẩn lời nhưng phần thể hiện này vẫn mang lại sự mới lạ cho người nghe.

Chỉ sau một ngày đăng tải, sản phẩm mới của Tài Smile nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ của giới trẻ.

"Anh hát bài này hay quá. Đúng phong cách của Tài Smile. Chờ đón các sản phẩm tiếp theo của anh", "Theo dõi và nghe anh hát khá nhiều. Bài nào cũng thấy hay và lạ. Chúc anh thành công trong những sản tới",... là những ý kiến để lại sau khi xem xong clip.
 

 


Chân dung chàng trai 8X đa tài khiến không ít bạn trẻ yêu thích

 

Tài Smile tên thật là Lưu Minh Tài, sinh ngày 6/6/1987. Hiện anh là một nhạc công tự do tại thành phố Cần Thơ. Anh thường đi hát trong các đám cưới để mưu sinh và thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc.

Được khán giả "biết mặt quen tên" qua các bản cover như Phía sau một cô gái, Nơi này có anh, Lạc trôi và mới đây nhất là Ghen
 


Theo 2sao.vn