Tuy nhiên, may mắn là chỉ có hai người bị thương, RT đưa tin. Báo chí địa phương cho hay, một số tài xế bị mắc kẹt trong xe, không thể chui ra ngoài.

Các nhân viên cứu hộ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các xe bị đâm vì tắc đường kinh khủng tại hiện trường. Một số camera hành trình gắn trên ô tô cho thấy nhiều xe đâm vào nhau.

Các nhân chứng tại hiện trường cho hay, chuỗi các vụ va chạm xảy ra khi hai xe tải hạng nặng đâm vào nhau. Một chiếc sau đó va vào một xe khác và khiến gần 100 xe dường như bị ảnh hưởng vì các vụ va chạm kế tiếp.

Các tài xế cho hay, tầm nhìn vào buổi sáng gần như bằng không, do sương mù dày đặc. Với điều kiện thời tiết như vậy, hầu như không thể thấy các xe trước đã đâm vào nhau ở phía trước và các tài xế chỉ biết được sự việc khi cách hiện trường vài mét.

Do đó, không ai giảm tốc độ cho tới khi quá muộn, trong khi các xe thường lưu thông với tốc độ khoảng 100 km/h.

"Chúng tôi thật may mắn vì đó là con đường mới có dải phân cách, nếu không, các xe sẽ đâm đầu vào nhau", một nhân chứng cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên tai nạn kiểu này xảy ra trên đường. Các tài xế thường đổ lỗi cho tầm nhìn thấp và đường trơn trượt do tuyết.

  • Hoài Linh