Dù suốt 22 năm chưa từng về Việt Nam biểu diễn cho đến khi xuất hiện trong đêm nhạc của em trai hồi đầu tháng 8/2015, Như Quỳnh vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng lớn tới những người hâm mộ trong nước.

Mới đây, một số clip hát lúc nhỏ của Như Quỳnh được cộng đồng mạng tìm thấy và chia sẻ lại khiến nhiều người thích thú. Hai trong số đó được cho là ghi lại lúc Như Quỳnh còn nhỏ, cách đây hơn 30 năm. Trong clip, giọng ca tài sắc nổi danh hải ngoại khi ấy chỉ mới là cô bé Quỳnh Như đeo khăn quàng đỏ đội viên. Cô hát hai ca khúc là Mùa xuân em hát Mùa xuân tuổi thơ và tiếng hát của NS Nguyễn Nam.

Tuy nhỏ tuổi nhưng Như Quỳnh vừa hát vừa biểu diễn trước máy quay rất tự tin, dạn dĩ. Cô cũng sớm thể hiện tài năng âm nhạc rất từ sớm khi có thể hát chắc nhịp, mượt mà với giọng sáng bừng, trong trẻo của một Soprano. Không ít người xem khẳng định Như Quỳnh đã xinh xắn từ lúc nhỏ với đường nét đặc trưng không khác là mấy với lúc trưởng thành.

Một video clip khác là màn trình diễn của Như Quỳnh tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Tp.HCM vào năm 1991. Trong clip, Như Quỳnh khi ấy chỉ mới 21 tuổi, mặc áo dài trắng và hát say sưa bài Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh.

Giọng hát truyền cảm cùng vẻ đẹp ngọt ngào đã giúp cô giành giải Đặc biệt với số điểm tuyệt đối. Cũng thông qua những clip này, Như Quỳnh đã đánh bay hoàn toàn tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vietnamnet, Như Quỳnh, phẫu thuật thẩm mỹ, lúc nhỏ, xuống sắc
Nhan sắc Như Quỳnh từ nhỏ đến lớn.

Không chỉ là giọng ca hàng đầu trong dòng nhạc trữ tình, dân ca ở hải ngoại, Như Quỳnh còn được mệnh danh là nhan sắc không tuổi theo thời gian. Tuy nhiên hồi đầu tháng 8/2015, Như Quỳnh lần đầu tiên trở về quê hương sau 22 năm xa cách trong đêm nhạc của em trai tại TP.HCM và bị một nhóm khán giả dè bỉu ngoại hình do không còn trẻ đẹp như thuở thanh xuân. Đồng thời, nhiều trang tin điện tử còn cho rằng mặt cô căng cứng, thiếu tự nhiên là kết quả của việc tiêm botox và can thiệp dao kéo.

Vietnamnet, Như Quỳnh, phẫu thuật thẩm mỹ, lúc nhỏ, xuống sắc
Như Quỳnh ở tuổi 45.

Người hâm mộ Như Quỳnh tỏ ra giận dữ, bức xúc trước tin đồn ác ý của thần tượng. Họ đưa ra các video clip cho thấy Như Quỳnh đã xinh đẹp tự nhiên từ lúc nhỏ và ngoại hình của cô suốt gần 20 năm không hề thay đổi. Ngoài ra, việc Như Quỳnh lộ dấu hiệu tuổi tác cũng là điều hết sức bình thường khi cô đã ở tuổi 45 và có một con gái.

Không chỉ các fan mà nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Thúy Nga, Trizzle Phương Trinh… cũng lên tiếng bức xúc cho Như Quỳnh. Trong đó, Á hậu Hoàng My thẳng thắn cho rằng: “Vô duyên và nông cạn tạo nên tàn nhẫn”.

Gia Bảo