Hình ảnh cô gái xuất hiện kèm đoạn clip 'cô giáo dạy toán gợi cảm nhất thế giới' thực tế là một nữ sinh 17 tuổi và cô cũng không hề giỏi toán.

clip, cô giáo dạy toán,

Oksana Neveselaya

Oksana Neveselaya, một cô gái tuổi teen người Belarus bất ngờ nổi tiếng khi doạn clip quay cảnh một giáo viên giống cô lan truyền chóng mặt trên các trang mạng, thu hút hơn 30.000 lượt xem chỉ trong 4 ngày.

Người phụ nữ trong clip chưa rõ danh tính đang dạy toán bên chiếc bảng và mọi người đều nghĩ đó là Oksana, cô gái sống ở thủ đô Belarus. Ngay sau đó, rất nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân của Oksana được chia sẻ gắn kèm với đoạn clip 'cô giáo dạy toán'. Nhiều bức ảnh của cô mặc bikini tạo dáng tại bể bơi, bãi biển, thậm chí mọi người còn tìm lại một video cô nhảy múa trên bàn được dẫn lại.

"Mọi người bắt đầu gửi link và ảnh chụp màn hình từ Facebook cho tôi và bài chia sẻ cũng đã có tới 17.000 lượt thích (like)", cô nữ sinh Oksana cho biết.

Oksana cũng ngay lập tức có hàng trăm nghìn người hâm mộ trên trang cá nhân chỉ sau một đêm do sự cố nhầm lẫn này.

clip, cô giáo dạy toán,

clip, cô giáo dạy toán,

Nhiều hình ảnh gợi cảm của Oksana được mọi người đăng kèm đoạn clip "cô giáo giảng toán" gây ra sự nhầm lẫn.

"Tôi đã nói đi nói lại rằng, đó không phải là tôi nhưng số bình luận tăng một cách chóng mặt khiến các ý kiến của tôi trở thành vô nghĩa". Oksana cũng chia sẻ thêm rằng, cô không hề giỏi toán và niềm đam mê của cô là chơi cờ vua.

Hiện Oksana đã có gần nửa triệu người theo trên Instagram.

Trong khi đó, danh tính thật của cô giáo dạy toán quyến rũ từ đoạn clip vẫn chưa được xác định.

clip, cô giáo dạy toán,
Cô giáo trong đoạn clip lan truyền chóng mặt vẫn chưa rõ danh tính.

Theo Mirror