Ngày cưới luôn là một dịp đặc biệt và vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đó là khoảnh khắc đánh dấu sự gắn kết của một tình yêu, đồng thời mở ra chặng đường tương lai hoàn toàn mới cho cả hai. Chính vì tính chất đặc biệt quan trọng như vậy, nên chắc hẳn ai cũng muốn ngày cưới của mình phải hoàn hảo và chỉn chu nhất có thể.

Tuy nhiên, đôi tân lang - tân nương trong clip đám cưới dưới đây chắc không chỉ rất vui, mà còn phải xúc động khi chứng kiến bạn thân khóc trong ngày cưới của mình.

Theo đó, giữa không gian tiệc cưới trang trọng, trong khi cô dâu và chú dễ đang làm lễ giao môi chén rượu nồng trên sân khấu thì ở dưới một chàng trai bỗng ôm mặt khóc nức nở. Mặc dù được mọi người tới động viên, an ủi song anh chàng vẫn khóc không ngừng.

Hình ảnh bi lụy của nam thanh niên trong đám cưới nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Phần đông mọi người phán đoán, chàng trai mặc áo trắng khóc trong clip chắc chắn là người yêu cũ của cô dâu.

Sau thời gian tìm hiểu được biết, chàng trai khóc trong đám cưới tên N.V.Đ, đến từ (Thanh Oai) Hà Nội. Chia sẻ với 2Sao.vn, N.V.Đ khẳng định cô dâu là bạn thân của anh: "Chúng tôi là bạn thân của nhau, không phải người yêu cũ". Lý giải cho hành động khóc nức nở trong đám cưới cô bạn, người này cho biết chỉ là cảm xúc bỗng nhiên xúc động bộc phát.

Sau đám cưới, N.V.Đ đã gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương. Ngoài ra, anh cũng tỏ ra khá bất ngờ khi khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cô bạn lan tỏa rộng rãi đến thế.
 

Theo 2Sao/Hải Vân