Vào tối ngày 17/2, Sơn Tùng đã có buổi biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của rất đông các fan hâm mộ với mong muốn lại được thưởng thức những ca khúc hay cùng màn trình diễn 'chất chơi' vốn đã làm nên thương hiệu cho chàng ca sĩ của 'Nơi này có anh'.

Đúng 11h30, Sơn Tùng đã có mặt ở quán bar trong sự hò reo, phấn khích của hơn 1000 khán giả có mặt. Anh đã lần lượt đem đến 3 ca khúc là 'Chúng ta không thuộc về nhau', 'Em của ngày hôm qua' và 'Lạc trôi'.

Điều đặc biệt nhất của buổi biểu diễn này chính là việc lần đầu tiên Sơn Tùng thể hiện bản Remix của ca khúc 'Lạc trôi'. Đây là ca khúc đã trở thành hiện tượng trong suốt thời gian qua. Không chỉ đạt lượng view khủng 4 triệu lượt xem chỉ trong 24h đầu tiên ra mắt, 'Lạc trôi' còn lọt vào top 8 MV có lượt xem nhiều nhất trong ngày và chễm chệ đứng trên cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Justin Bieber hay Rihanna. Tính đến hiện tại, 'Lạc trôi' đã vượt quá 85 triệu lượt xem trên Youtube.

Bản phối mới của producer Triple D với giai điệu sôi động đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc. Chính vì thế mà màn biểu diễn này của nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng hết mình từ tất cả các khán giả có mặt trong tối qua.

Sau khi thể hiện 3 ca khúc, Sơn Tùng đã nói lời chào tạm biệt với các khán giả và nhanh chóng ra về. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hụt hẫng khi màn trình diễn của anh quá ngắn ngủi. Ai cũng hy vọng sẽ được xem 'Sếp' biểu diễn nhiều hơn để bõ công chờ đợi suốt 2 tiếng.

VietNamNet