Tối 19/4, nữ ca sĩ Hari Won đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt MV Cuối cùng anh cũng đến. Thông qua sản phẩm mới, bà xã Trấn Thành nhận được không ít lời khen vì càng ngày càng gầy và có vóc dáng thon gọn, hoàn hảo hơn trước.

Khi được đặt câu hỏi về điều này, nữ ca sĩ vui vẻ cho biết, ông xã Trấn Thành chính là động lực lớn nhất để cô quyết tâm giảm cân sau 3 tháng kết hôn.

“Trước đây, trong khi tôi suốt ngày bị chê tăng cân thì anh Thành lại quá gầy, anh ấy là con trai mà ngay cả bắp chân cũng nhỏ hơn tôi. Điều đó từng khiến tôi buồn và tủi thân rất nhiều mỗi khi hai đứa chụp ảnh hay nhắc đến chuyện cân nặng”, nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ.

Sau khi làm vợ Trấn Thành, vì luôn có chồng ở bên nhắc nhở để cô điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô từng sửa dụng thuốc giảm cân trong một tháng, sau đó kết hợp tập luyện thể thao và ăn uống kiêng khem. Sau khi giảm 6kg chỉ trong vài tháng, thời điểm này, cô lại có cảm giác ngán ăn, mỗi lần vợ chồng đi ăn chung, phần lớn bữa ăn đều do anh Thành xử lý hết. Đó là lý do cân nặng của cô ngày một gầy đi, còn chồng thì ngày càng tăng cân.

“Tuy biết anh ngày một tròn trịa nhưng tôi không có ý định để anh ấy giảm cân, bởi khi đi sự kiện, hai đứa đứng chung thì người ta sẽ thấy tôi thon gọn và đẹp hơn anh Thành (Cười)”, nữ ca sĩ hài hước cho biết.

Ngoài việc là động lực để vợ giảm cân và có vóc dáng thon gọn như hiện nay, Trấn Thành còn là người tạo cảm hứng để Hari Won cố gắng nhiều hơn và liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc thời gian này.

Nữ ca sĩ kể lại, mỗi khi ở nhà, Trấn Thành thường cố tình chê bai cô chưa thực sự yêu nghề, anh đòi hỏi cô phải máu lửa hơn khi theo đuổi nghề hát. Thậm chí, nam danh hài còn cho cô nghe nhạc Bolero, cải lương để hiểu hơn về âm nhạc Việt Nam.

Chia sẻ thêm về ca khúc mới – Cuối cùng anh cũng đến, Hari Won cho biết, bài hát này được nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác dựa trên mối tình của cô và ông xã Trấn Thành. Được biết, tổng chi phí mà cô đầu tư cho ca khúc mới lên đến 700 triệu đồng để có các cảnh quay, trang phục, bối cảnh lung linh hệt như Hàn Quốc.

Theo Dân Việt