"Soái ca nhí" chọn thể hiện ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến. Gia Khiêm trở lại với dòng nhạc sở trường sau nhiều tuần thi hát dance và các ca khúc sôi động. Tuy nhiên, do bị đau họng nên nhiều đoạn em hát bị hụt hơi, giọng không đều và nhiều nốt phô. Dù gặp sự cố, em vẫn tập trung, cố gắng hoàn thành hết tiết mục dự thi.

Gia Khiêm khiến BGK không khỏi lo lắng. Nhận xét về tiết mục này, Văn Mai Hương bày tỏ sự hài lòng vì "soái ca nhí" đã rất nỗ lực trình diễn trọn vẹn ca khúc, cô cho rằng giọng Gia Khiêm rất hợp với thể loại nhạc này.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cảnh cáo cậu bé vì đã không biết giữ gìn sức khỏe, để mất giọng trong phần thi này. Văn Mai Hương còn dọa thí sinh nào còn vì đùa nghịch nhiều quá mà ảnh hưởng đến giọng hát sẽ bị cô cho điểm B trong tuần thi đó.

Giám khảo Tóc Tiên nhận xét: “Đây là một bài học cho Gia Khiêm. Mình phải nghiêm túc khi ở trên sân khấu lẫn lúc tập luyện”. May mắn nhờ vào sự yêu mến của khán giả mà dù mất giọng và thể hiện chưa tốt trong đêm thi hôm qua, Gia Khiêm vẫn đứng thứ ba lượt bình chọn cao từ khán giả sau Hồ Văn Cường và Bảo Trân.

Theo VTV