Hình ảnh chàng "soái ca áo trắng" quỳ gối tỏ tình, tặng bạn gái chiếc nhẫn kim cương 1,5 carat trong khung cảnh hoa, nến lãng mạn mới đây được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Không gian lãng mạn với 400 ngọn nến, bóng bay, hoa, đèn lung linh, cử chỉ âu yếm của nam chính với nửa kia khiến nhiều cô gái không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 1

Khung cảnh lãng mạn - nơi diễn ra màn tỏ tình. 

Hai nhân vật chính trong màn thể hiện tình cảm gây chú ý là Jonathan Trần Thành (26 tuổi, Hà Nội) và Thủy Tiên (23 tuổi, Vĩnh Phúc). Cả hai quen nhau được 4 năm, chính thức hẹn hò một năm 6 tháng, nhưng thời gian yêu xa đã là một năm 2 tháng.

Thành tiết lộ anh và bạn gái chính thức trở thành một đôi qua tin nhắn. Do đó, khi quay trở về Việt Nam lập nghiệp, chàng trai muốn làm điều gì đó bù đắp cho nửa kia nên nảy ra ý tưởng lãng mạn này.

Theo nam chính, anh mất hai tuần tìm địa điểm và chuẩn bị cho kế hoạch gây bất ngờ với Thủy Tiên.

"Mình muốn tạo không gian lãng mạn, riêng tư để Tiên ngạc nhiên. Hôm ấy, mình bận chuẩn bị, không nhắn tin nhiều cho Tiên nên cô ấy giận. Nhưng cuối ngày, cô ấy lại hạnh phúc. Đó là điều mình mong muốn", Thành kể.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 2

Cả hai vui vẻ, hạnh phúc với kết thúc đẹp trong buổi tỏ tình.

Thành và Tiên quen nhau trong một lần anh từ Mỹ về Việt Nam chơi. Sau đó, cả hai trò chuyện qua tin nhắn mỗi ngày. Cách nhau nửa vòng Trái Đất nhưng đôi trẻ vẫn dần dần nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian yêu xa, Thành thường xuyên tự tay làm những món đồ lãng mạn gửi tặng bạn gái.

"Mình hiểu yêu xa khiến con gái thiệt thòi nhiều nên luôn tìm cách bù đắp. Những điều giản dị nhưng chân thật sẽ luôn làm cho người bạn yêu hạnh phúc và mỉm cười", chàng trai 26 tuổi nói.

Với Thành, Tiên là cô gái chín chắn, dịu dàng, tâm lý và rất độc lập. Cô đã kiên nhẫn đợi bạn trai về Việt Nam xây dựng sự nghiệp, không ngại vượt qua khó khăn cùng anh những ngày đầu lập nghiệp.

Màn tỏ tình này cũng là cách làm mới tình yêu của cả hai. Theo nam chính, mối quan hệ của anh và bạn gái được hai bên gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, họ muốn đôi trẻ ổn định sự nghiệp rồi mới tổ chức hôn lễ.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 3

Hoa, nến lung linh trong căn phòng lãng mạn.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 4

Chiếc nhẫn kim cương 1,5 carat chàng trai dành tặng bạn gái.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 5

Món quà Thành tự tay làm tặng Tiên.

'Soai ca ao trang' quy goi to tinh bang nhan kim cuong hinh anh 6

Thủy Tiên là cô gái xinh xắn và chín chắn trong chuyện tình cảm.

 

Theo ZIng