Một chiếc Honda Civic thế hệ thứ 7 có thể chở được bao nhiêu người có lẽ là câu hỏi là không ít người từng đặt ra. Đoạn video này sẽ cho bạn câu trả lời không ngờ tới.

Đoạn video này ghi lại diễn biến vụ tai nạn xảy ra vào tối hôm thứ sáu, ngày 28/7 vừa qua tại khu vực Leicester ở trung tâm thủ đô London, Anh. Đoạn video cho thấy các phương tiện đang di chuyển trên một con đường trơn trượt. Trong đó, có một chiếc sedan hạng sang mang nhãn hiệu Audi.

Đang di chuyển, không rõ vì lý do gì, chiếc Audi đã dừng lại. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến người lái chiếc Honda Civic Hatchback 5 cửa màu bạc thuộc thế hệ thứ 7 chạy phía sau không kịp phản ứng. Hậu quả là chiếc Honda Civic đã lao thẳng vào đuôi Audi.

Cú va chạm mạnh đã đẩy chiếc Audi trượt về phía trước một đoạn. Trong khi đó, phần đầu của chiếc Honda Civic bị hỏng đáng kể.

Tuy nhiên, chuyện chỉ bắt đầu gây choáng sau cú va chạm này. Sau vụ tai nạn, những người ngồi bên trong chiếc Honda Civic lần lượt chui ra khỏi xe.

Những ai kiên nhẫn ngồi đếm có thể thấy tổng cộng 9 người bước ra khỏi chiếc Honda Civic. Trong đó, có một người chui ra từ cốp sau của chiếc xe hatchback này. Chính tài xế của chiếc Honda Civic đã mở cốp để giải thoát cho người đàn ông này.

Sau khi ra khỏi xe, tất cả 9 người, bao gồm cả tài xế cầm lái chiếc Honda Civic, đều nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhiều người thậm chí còn "ba chân, bốn cẳng" bỏ chạy như sợ sẽ bị bắt lại.

Hiện chưa rõ vì sao chiếc Honda Civic đời cũ này lại chở theo nhiều người đến vậy. Chỉ thấy rằng, đoạn video đã lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.