Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã tiết lộ đoạn video giới thiệu tiết mục của anh trong chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất. Được biết, bài hát anh mang đến sân chơi lần này có tên "Con tim tan vỡ".

Phan Mạnh Quỳnh là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả, đặc biệt sau khi ca khúc Vợ người ta trở thành bản hit có hàng triệu lượt xem trên các kênh nghe nhạc trực tuyến. Sau ca khúc này, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc khác như Tri kỷ, Hãy ra khỏi người đó đi...

Trước đó, khi chia sẻ về quyết định tham gia Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh từng khẳng định đây là cơ hội để anh mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về bản thân, đồng thời thoát khỏi cái bóng của Vợ người ta.

Tác giả Vợ người ta cho biết: "Như mọi người cũng đã biết, tôi trước kia hoạt động âm nhạc với vai trò nhạc sĩ và đang lấn sân sang việc đi hát nhiều hơn. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn ấn định tôi qua ca khúc Vợ người ta. Chính vì thế, tham gia Sing My Song - Bài hát hay nhất - chương trình dành riêng cho các ca sĩ - nhạc sĩ, tôi hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác về mình".

"Tôi muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc thị trường, và chứng tỏ cái tên Phan Mạnh Quỳnh không chỉ hot với đại chúng, mà ngay cả các giám khảo cũng công nhận khả năng chuyên môn sáng tác, thanh nhạc".

Theo VTV