Cách đây một tháng,trên Facebook xuất hiện video cho thấy một chiếc Huracan màu xanh chạy tốc độ cao, luồn lách giữa hai xe khác trên đường cao tốc để vượt lên. Dù làn bên trái hoàn toàn không có xe (Singapore lưu hành xe tay lái nghịch), nhưng tài xế của chiếc siêu xe vẫn chọn cách mạo hiểm lách qua hai xe chạy ở làn bên phải.

Video do camera hành trình trên một chiếc xe khác chạy trên đường cao tốc ghi lại.

May mắn là không xảy ra va chạm và không có ai bị thương trong tình huống này, nhưng không vì thế mà cơ quan chức năn bỏ qua sự việc. Sau khi kiểm tra video, cảnh sát địa phương đã xác định được chủ xe Huracan và đã thực hiện lệnh bắt giam vào ngày 11/10, đồng thời tạm giữ chiếc siêu xe. Hình ảnh chiếc Huracan bị chở đi khỏi sở cảnh sát lại xuất hiện trên các mạng xã hội.

Anh Heng See Meng, chủ chiếc xe có camera hành trình quay lại sự việc trên, cho biết: "Cả gia đình tôi đều ở trong xe khi diễn ra sự việc. Đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ. Tôi thực sự hi vọng tất cả tài xế đều tôn trọng luật giao thông và không gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.”

Không rõ hiện tài xế và chiếc siêu xe đã được trả tự do chưa. Tuy nhiên, sự việc này một lần nữa cho thấy sức mạnh của mạng xã hội, đặc biệt là trong các trường hợp vi phạm giao thông.

Theo Dân Trí