Những chuyến hành trình trên các siêu xe Ferrari hay Lamborghini đều mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời cho nhiều người. Tuy nhiên, chỉ cần 1 chút sơ suất nhỏ hay thiếu kinh nghiệm trong việc cầm lái, những cuộc đi chơi cùng các siêu xe có thể trở thành thảm họa như đoạn video dưới đây.

Hiện chưa rõ địa điểm mà "siêu ngựa" gặp nạn. Theo nhiều nguồn tin, chiếc Ferrari F430 gặp nạn khi đang thực hiện chuyến hành trình cùng các siêu xe khác. Trong đó, người cầm điều khiển "siêu ngựa" màu đỏ bỗng dưng bị mất lái ở một khúc cua trên đèo và nhanh chóng lao sang làn đường ngược chiều, đâm thẳng vào dải ta-luy.

Cú tông mạnh khiến siêu xe Ferrari F430 quay một vòng và dừng lại ở chính giữa đường đèo. Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy phần cản va trước rơi ra khỏi xe và thiệt hại khá nặng. Có vẻ như vụ tai nạn không gây ra thương vong về người.

Trước đó, một vụ tai nạn trên đường đèo liên quan đến một siêu xe Ferrari cũng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vụ tai nạn xảy ra khi người đàn ông 26 tuổi thường xuyên cầm lái một chiếc Subaru Impreza WRX STI đã quyết định thuê siêu xe Ferrari 458 Italia để "đi dạo" cùng cặp đôi Lamborghini Gallardo mui trần và Gallardo LP 570-4 SuperLeggera do 2 người bạn của mình điều khiển.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bị mất lái trên đường đèo tuyệt đẹp tại Golden, bang Colorado. Hậu quả là đầu xe nát bét và túi khí bên trong khoang lái bung ra.

Ferrari F430 được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Nhờ đó, Ferrari F430 chỉ mất khoảng 4 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h. Ngoài ra, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 20 lít xăng/100 km.

Theo TTVN