Xuân Lan được biết đến là người rất kín tiếng chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên mới đây, nữ siêu mẫu bất ngờ chia sẻ về tình cũ gây xôn xao dư luận.

Xuất hiện trong trailer Sau ánh hào quang, host Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có những trải lòng về cuộc sống cá nhân và các mối tình từng đi qua đời mình.
 

Nữ siêu mẫu chia sẻ về mối tình ngang trái mà theo chị, đó là "lưới tình" giữa mình với một nam ca sĩ đồng tính. Nhắc lại câu chuyện tình yêu thuở đó,  La La cho biết 100% các anh chị em trong giới nghệ sĩ ngăn cản chị bởi biết anh chàng ca sĩ đó là gay. Đặc biệt, những người anh ca sĩ Vũ Hà hay Đàm Vĩnh Hưng khi biết chuyện cũng kịch liệt ngăn cản chị.

“Một người anh trong giới bảo người đó chỉ ngủ với con trai. Tôi nghĩ con trai ngủ với con trai thì cũng giống như tôi ngủ với Thân Thúy Hà vậy mà, có sao đâu”, host Next Top chia sẻ cảm xúc thời ngây ngô khiến cả trường quay cười lăn.

Bỏ qua mọi lời khuyên để chạy theo tiếng gọi con tim, Xuân Lan bất chấp tất cả để yêu và được yêu chàng ca sĩ ấy. Dù liên tục bị nhắc nhở người yêu mình là gay nhưng Xuân Lan khi ấy vẫn để ngoài tai. Trong tâm trí siêu mẫu lúc bấy giờ: "Bê đê phải là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma, chứ người yêu mình đâu có thế".
 

Siêu mẫu Xuân Lan: Tình cũ của tôi là nam ca sĩ đồng tính từng rất nổi tiếng làng nhạc Việt-1
Siêu mẫu Xuân Lan trải lòng về người cũ.

Chị tâm sự, yêu nhau 7 năm nhưng cả hai chỉ nắm tay hai lần và hôn má 2 lần. Trong tâm tưởng của chị lúc này là “Cưới nhau về mới được quan hệ” nên dù những lần cả hai gần nhau rất ít, nhưng chân dài họ Nguyễn chỉ nghĩ tình yêu ấy trong sáng nên hết mình bảo vệ tình cũ.

Tuy nhiên trước những lời cảnh báo, La La vẫn lùng mua bằng được sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê”. Thế nhưng sau khi uống hết thuốc, tình cũ không những không quay lại với chị mà còn lập gia đình với một người đàn ông khác rồi qua Mỹ sống hạnh phúc.

Hơn 7 năm yêu nhau, có nhiều lúc Xuân Lan đã nghĩ tình cũ là người thuộc dạng thứ 3: có thể yêu đàn ông và yêu cả phụ nữ. Điều này khiến chị nỗ lực, cố gắng lấy tấm chân tình để giúp người yêu quay lại với giới tính thật.
 

 

Siêu mẫu Xuân Lan: Tình cũ của tôi là nam ca sĩ đồng tính từng rất nổi tiếng làng nhạc Việt-2
Nữ siêu mẫu nghẹn giọng khi nhắc lại chuyện cũ.

Thế nhưng chuyện tình éo le của chân dài cũng đi đến hồi kết khi tình cũ gặp tai nạn. Trải qua cơn “thập tử nhất sinh”, nam ca sĩ tỉnh dậy nhưng để lại cho chị một nỗi đau lớn hơn. “Câu đầu tiên khi tỉnh dậy, anh ấy nói là đang nghi tôi bỏ bùa anh suốt 7 năm qua khiến anh ấy không thể trở thành ngôi sao nổi tiếng được như mong muốn”, người đẹp họ Nguyễn nghẹn giọng.

Cũng trong buổi trò chuyện, lần đầu tiên siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ về cha đẻ của bé Thỏ. Chị đã lập tức chia tay ngay khi biết tin mình mang thai.

 “Anh hãy biến ra khỏi cuộc đời của hai mẹ con tôi”, nữ người mẫu chia sẻ về những dòng tin nhắn cạn tình với cha của bé Thỏ.

VietNamNet