Cara xuất hiện với tạo hình nàng tiên cátrong trailer củaPan & vùng đất Neverland.

'Pan' (Pan & vùng đất Neverland), một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa thu này vừa tung trailer đầu tiên đậm màu sắc thần thoại với dàn diễn viên đình đám và khung cảnh thần tiên. Những thước phim đầu tiên vừa được hé lộ khiến khán giả choáng ngợp với khung cảnh hoành tráng và tuyệt đẹp của bộ phim.

'Pan' lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc về cậu bé mang hình hài của một thiếu niên - Peter Pan và cuộc sống của cậu tại vùng đất Neverland. Tuy nhiên, khác với 'Peter Pan' ra mắt 2003, 'Pan' phiên bản 2015 sẽ là phần tiền truyện kể về những ngày trước khi Peter Pan đến Neverland và trở thành đứa trẻ không bao giờ lớn.

Nội dung của bộ phim xoay quanh cậu bé Peter được gửi đến một trại trẻ mồ côi ở Luân Đôn từ khi mới sinh và cuộc hành trình của cậu tìm về Neverland huyền diệu, nơi cậu hy vọng có thể đoàn tụ được với mẹ của mình. Và vô tình cũng tại nơi đây, cậu phát hiện được số phận của mình, thực hiện một lời tiên tri trở thành vị cứu tinh trẻ tuổi có khả năng bay.

Không chỉ khai thác thêm nhiều chi tiết mới, các nhân vật trong 'Pan' cũng khác với những nhân vật kinh điển. Diểm bất ngờ là kẻ thù chính của Pan lại không phải là Thuyền trưởng Hook (do Garrett Hedlund thủ vai) mà đó là nhân vật Blackbeard - tên cướp biển khét tiếng do ngôi sao 'Người sói' Hugh Jackman thủ vai.

Không chỉ sắm vai phản diện, Hugh Jackman còn xuất hiện với tạo hình ấn tượng.

Bên cạnh Hugh Jackman, 'Pan' còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried và siêu mẫu người Anh Cara Delevingne. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 9/10 tới.

Linh Anh