Nhiều trang báo Nhật Bản đưa tin, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 27/11, tại cửa hàng Yakisame tỉnh Nagoya, Nhật Bản đã xảy ra một vụ hỏa hoạn hi hữu, một nhóm khách hàng ăn tại quán vì lo hết thời gian nên đã nướng một lượng lớn các loại lòng, dẫn đến cháy và thiêu rụi cả cửa hàng.

Được biết, ngọn lửa bắt nguồn từ một bàn nướng có 6 người đang ngồi ăn. Bởi vì quán ăn ở Nhật Bản thường giới hạn thời gian ăn các món nên để kịp thưởng thức thật nhiều, các vị khách đã trút rất không ít lòng vào vỉ nướng. Kết quả là lửa kèm theo khói đã bén vào ống hút khói trên cao, từ đó lan ra khắp căn nhà.

Mặc dù lúc đó có khá đông người ngồi ăn trong phòng nhưng xe cứu hỏa đã kịp thời đến cứu, không có ai bị thương trong vụ việc này.

Đi ăn lòng nướng, 6 thanh niên đốt trụi quán buffet vì cố nướng nhanh ăn gấp cho được nhiều - Ảnh 2.

Căn nhà đã được dập lửa nhưng đã chỉ còn là một đống tàn tích

Hiện tại, không biết 6 vị khách sành ăn này sẽ bị xử lý ra sau, nhưng vụ việc đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Nhiều người cảm thấy cảm thấy hài hước khi chỉ vì món lòng vô cùng quen thuộc mà có thể dẫn đến hủy diệt cả một căn nhà. Cư dân mạng Việt cũng đồng loạt bình luận: "Đúng là cố quá thành quá cố""Khiếp, ăn đến phá sản luôn""Thế mới bảo miếng ăn là miếng nhục mà"...

Theo Thời đại