Dù chiều qua (27.5) trời Sài Gòn đổ mưa nặng hạt, nhưng gần 400 người hâm mộ vẫn có mặt tham gia buổi Fanmeeting thân mật cùng Golf Pichaya – mỹ nam đóng vai Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Trong suốt 2 giờ diễn ra chương trình, vẻ điển trai cùng sự thân thiện, dễ thương của chàng diễn viên Thái Lan đã “đốn tim” nhiều fan nữ có mặt tại đây. Đặc biệt, nhiều khán giả nhí tuy chỉ 3, 4 tuổi nhưng cũng có mặt cùng người thân từ rất sớm để giao lưu, tặng quà cho thần tượng.

sao

Nam diễn viên Tình yêu không có lỗi thích thú quỳ gối "tỏ tình" fan nhí 3 tuổi.

sao

Anh chàng ôm hôn và bày tỏ sự bất ngờ khi có nhiều fan nhí đến ủng hộ mình tại Fanmeeting.

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của fan Việt, ngôi sao xứ Chùa Vàng đã mời nhiều fan nhí lên sân khấu giao lưu. Anh còn chủ động quỳ gối tặng quà, ôm hôn các bé và khiến nhiều người bất ngờ khi hát bài thiếu nhi - Một con vịt bằng tiếng Việt dưới sự hướng dẫn của MC Hoàng Rapper.

Ngoài ra, Golf cũng trổ tài beatbox và hát chay ca khúc Love yourself của Justin Bieber dành tặng người hâm mộ có mặt tại đây.

Đặc biệt, Golf Pichaya đã đích thân mời người hâm mộ lên sân khấu để thể hiện lại phân đoạn Man tỏ tình với bạn gái trong phim Tình yêu không có lỗi. Một số fan nữ không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn ngại ngùng khi được thần tượng ôm và nói lời ngọt ngào trước đông đảo truyền thông, khán giả.

Cuối chương trình, mỹ nam Thái Lan hứa hẹn sẽ sớm quay lại Việt Nam vào tháng 6 tới trong một sự kiện giao lưu văn hoá Châu Á.

Một số hình ảnh của Golf Pichaya tại buổi giao lưu fan chiều qua:

sao

Chàng Man của Tình yêu không có lỗi xuất hiện lịch lãm, bảnh bao tại buổi Fanmeeting.

sao

Vẻ điển trai cùng tính cách dễ thương, hài hước của mỹ nam xứ Chùa Vàng khiến các fan thích thú.

sao

Anh chàng hát bài Một con vịt bằng tiếng Việt, đồng thời trổ tài beatbox và hát chay ca khúc Love yourself để gửi tặng các fan có mặt tại buổi giao lưu.

sao

Một fan nữ ngại ngùng khi được thần tượng diễn lại cảnh tỏ tình trong phim.


sao

Chàng Man điển trai cũng không quên chia sẻ về kế hoạch trở lại Việt Nam vào tháng 6 tới.


Theo Dân Việt