Sina đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Kim Sa vừa gặp sự cố khi tham gia hoạt động quảng bá ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Ban đầu, cô không hề có dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Nữ nghệ sĩ Thần thoại còn hát ca khúc Mùa hè bị gió thổi tan.

Khi đứng cùng ban tổ chức cắt băng khai trương, Kim Sa đứng im không cử động. Vài giây sau đó, cô ngã quỵ xuống nền thảm đỏ.

“Sắc mặt cô ấy tái nhợt, tay nắm chặt băng đỏ, khá run rẩy. Vài người đứng cạnh đã nhận ra sự khác thường của Kim Sa. Nhưng họ không kịp làm gì cho đến khi cô ngã hẳn xuống”, một người có mặt tại sự kiện chia sẻ trên Sina.

 Báo chí cho biết nữ diễn viên trẻ sau đó được chăm sóc tại bệnh viện. Nhiều khả năng cô mệt mỏi do làm việc quá sức, cộng với nhiệt độ oi bức ngoài trời đã khiến huyết áp ảnh hưởng.

“Kim Sa luôn có vấn đề về sức khỏe. Hồi tháng 11/2016, cô từng nhập viện do bệnh dạ dày. Lúc đó, người nhà hốt hoảng khi phát hiện cô ngất xỉu ở nhà vệ sinh”, Sina cho hay.

Kim Sa sinh năm 1983 tại Thượng Hải. Cô là ca sĩ, diễn viên ăn khách của Trung Quốc. Năm 2002, cô đóng chính phim thần tượng Mười tám tuổi và lập tức ghi được dấu ấn với khán giả trẻ.

Sự nghiệp sau đó của cô gắn liền với âm nhạc hơn. Cô liên tục có tên trong Top những nghệ sĩ trẻ có doanh thu bán đĩa cao nhất cả nước.

Thỉnh thoảng, cô tham gia đóng phim nếu kịch bản ưng ý. Có thể kể đến những bộ phim cô từng góp mặt như Nữ nhân của vua, Thần thoại, Phấn hồng nữ lang.

Theo Zing