Trong đoạn quảng cáo của Samsung, Neistat tuyên bố, ông là đại diện cho "các nhà sáng tạo của thế hệ này". Đó là những người "không có các chương trình giải thưởng lớn hoặc các camera xịn". Họ đơn thuần chỉ có điện thoại, băng dính, bãi đỗ xe, quyết tâm cùng ý tưởng, dù đó là những ý tưởng kỳ quặc, ngờ nghệch nhưng ít nhất với một số người vẫn đầy ngông cuồng, táo bạo và cá tính. Vlogger nói, thế hệ của ông là thế hệ sẵn sàng làm mọi thứ, vượt qua mọi rào cản với khẩu hiệu "Hãy làm những gì bạn không thể".

Việc Samsung chọn Neistat xuất hiện trong quảng cáo của hãng tại Oscar hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Năm 2003, Neistat bắt đầu nổi danh trên mạng với một bộ phim ngắn nhan đề "Bí mật bẩn thỉu của iPad", trong đó ông hé lộ pin của iPod chỉ dùng được 18 tháng. Kể từ đó, Neistat đã trở thành cái gai trong mắt Apple và các tín đồ Táo khuyết vì thỉnh thoảng lại ra video "sỉ nhục" các sản phẩm của hãng, từ iPhone cho tới Apple Watch.

Thời gian gần đây, Samsung đã thành công với các đoạn quảng cáo thường phổ biến và được biết đến nhiều hơn so với quảng cáo của Apple. Sau thảm họa Galaxy Note 7, công ty Hàn Quốc dường như đang cố khôi phục uy tín bằng cách thể hiện thượng hiệu của mình trẻ trung và hấp dẫn hơn đối thủ Apple. Song, để đạt được mục tiêu này không hề dễ, vì hơn 75% thanh thiếu niên hiện rất chuộng iPhone, theo một nghiên cứu mới.

Với quảng cáo mới, Samsung đang sử dụng một sân khấu sáng tạo để tuyên bố hãng là thường hiệu của những người trẻ tuổi. Tất nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, không phải ai xem quảng cáo cũng biết ông Neistat là ai.

Tuấn Anh(theo CNET)