Sự việc xảy ra tại một khu nhà hoang với hệ thống khung chống được dựng khá sơ sài. Riêng dãy trụ ngoài cùng chỉ là những viên gạch được xếp chồng lên nhau và có thể đổ sập xuống bất cứ lúc nào.

Dẫu vậy, nam thiếu niên người Nga vẫn rủ thêm một người bạn tới đây để chơi trò... rút gạch.

Vừa đặt chân tới khu nhà bỏ hoang, nam thiếu niên nghịch ngợm đã dồn hết tập trung để rút từng viên gạch trên một chiếc cột chống ra ngoài. Đến lúc còn 2 viên duy nhất, cậu ta mới thay đổi kế hoạch "tác chiến" và quyết định cầm gạch ném từ xa để xử lý nốt chướng ngại vật cuối cùng.

Nhưng "chưa kịp ném dứt tay, toàn bộ căn nhà bỗng chốc đổ sập khiến phần trần cùng một vài cây cột chống gần đó cũng ngã xuống theo. Quá kinh hoàng", thiếu niên đăng tải đoạn clip cho hay.

Rất may là nhờ kịp thời chạy trốn nên nam thiếu niên mới tránh được việc bị ngôi nhà đè nghiến lên cơ thể.

Rút ruột trụ gạch, cậu thiếu niên suýt bị cả căn nhà đổ sập xuống người - Ảnh 2.

Toàn bộ sự việc được một người bạn thân của cậu bé trên ghi lại bằng điện thoại và chia sẻ lên mạng xã hội

Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích về hành vi nghịch dại của cậu bé trong clip cùng thái độ vô cảm của cậu bạn. Trong khi bạn thân suýt rơi vào tình thế nguy hiểm vì trò chơi dại dột, cậu bé đứng bên ngoài chỉ biết cười sằng sặc và liên tục quay phim để đăng tải lên mạng.

"Khi chưa xảy ra chuyện, chúng liên tục cười nói với nhau như một trò đùa vậy. Đến khi tòa nhà sập hẳn xuống, anh bạn kia cũng chẳng mấy quan tâm mà vẫn rút điện thoại để ghi hình với tâm thế bình thản. Thật khó chấp nhận", anh Bonkol – một người dùng mạng bình luận.

Hình ảnh về ngôi nhà hoang trước và sau khi bị đánh sập bởi một hành động dại dột:

Rút ruột trụ gạch, cậu thiếu niên suýt bị cả căn nhà đổ sập xuống người - Ảnh 3.
Rút ruột trụ gạch, cậu thiếu niên suýt bị cả căn nhà đổ sập xuống người - Ảnh 4.
Rút ruột trụ gạch, cậu thiếu niên suýt bị cả căn nhà đổ sập xuống người - Ảnh 5.
 

theo Trí Thức Trẻ