Kịch tính. Đó là những gì diễn ra trên sân La Ceramina, trong trận đấu muộn nhất vòng 24. Villarreal và Real Madrid đã cống hiến một trận đấu giàu cảm xúc, và có cả những tranh cãi.

Villarreal đã làm chủ cuộc chơi trong toàn bộ hiệp 1, khiến Real Madrid hoàn toàn lúng túng và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn.

Real Madrid, La Liga, Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Ronaldo và các đồng đội ngược dòng lấy 3 điểm trước Villarreal

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà liên tiếp ghi bàn dẫn trước. Điều đó buộc HLV Zidane phải cải thiện hàng công. Kết quả, Bale rút ngắn tỷ số, trước khi Ronaldo gỡ hòa từ chấm 11m. Một may mắn cho Real là các trụ cột của Villarreal liên tục chấn thương.

Morata cũng tham gia vào bữa tiệc bàn thắng sau khi vào sân thay Benzema. Kịch tính tiếp tục lên cao, khi trọng tài chính khước từ một tình huống mà Villarreal xứng đáng được hưởng phạt đền, qua đó giúp Real chiến thắng.

Có thể nói, trọng tài Gil Manzano - một người có rất nhiều vấn đề khi bắt các trận có Barca - đã trao trả ngôi đầu lại cho Real, chỉ ít giờ đồng hồ sau khi rơi vào tay kình địch xứ Catalunya.

Đội hình thi đấu

Villarreal: Asenjo (Fernandez 35'); Mario, Musacchio, Ruiz, Costa; Castillejo, Trigueros (Trigueros 75'), Bruno; Jonathan; Bakambu, Adrian (Cheryshev 57').

Bàn thắng: Trigueros 50', Bakambu 56'.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro (Isco 58'), Kroos; Bale (Lucas Vazquez 88'), Benzema (Morata 77'), Ronaldo.

Bàn thắng: Bale 64', Ronaldo 74'/phạt đền, Morata 83'.

Real Madrid, La Liga, Ronaldo, Cristiano Ronaldo
Real Madrid, La Liga, Ronaldo, Cristiano Ronaldo

Kết quả vòng 24, lịch thi đấu vòng 25 và BXH La Liga

Đại Phong(bài và clip)