Ngày 6/8 theo giờ Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chính thức bước vào cuộc tranh tài ở nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi tại Olympic 2016.

Trải qua các vòng thi đấu, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành Huy chương vàng Olympic 2016. Đây là tấm Huy chương vàng đầu tiên của Hoàng Xuân Vinh tại Olympic, cũng là tấm HCV lịch sử của thể thao Việt Nam ở sân chơi Thế vận hội.

Thông tin này đã nhanh chóng được các phương tiện truyền thông đăng tải. Hầu hết đều tỏ ra ngưỡng mộ trước thành tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Những mỹ từ, lời khen ngợi và cả những phần thưởng khích lệ kịp thời của các tổ chức đã được trao cho gia đình và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Rộn ràng khi nghe ca khúc 'Hoàng Xuân Vinh - Rạng ngời Việt Nam' - Ảnh 1

Giây phút khiến triệu con tim vỡ òa trong hạnh phúc.

Trong niềm vui hân hoan này, vào tối ngày 8/8 ca sĩ, nhạc sĩ bóng đá Cáp Anh Tài có chia sẻ một clip tổng hợp lại những hình ảnh về thể thao nước nhà, trong đó có khoảnh khắc lịch sử của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Ca từ sôi động, khí thế ca khúc "Rạng ngời Việt Nam" khiến bất cứ người dân Việt Nam nào cũng đều cảm thấy con tim như "rực lửa".

Chia sẻ thêm với PV Báo Người Đưa Tin về những khó khăn khi thực hiện clip, vị nhạc sĩ này cho biết, khó khăn là vì làm hơi gấp nên thiếu người hỗ trợ. Thế nhưng được nhiều người quan tâm, chia sẻ bản thân anh cảm thấy rất vui.

Hiện MV này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo NĐT