Ngày 10/11 (giờ địa phương), show diễn nội y được mong đợi nhất thế giới đã diễn ra tại New York, nước Mỹ. 47 “thiên thần”, 75 thiết kế, 1 bộ nội y 2 triệu USD cùng hàng chục triệu đô để chuẩn bị, Victoria’s Secret show 2015 thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Phái mạnh “ngả nghiêng” trước các chân dài trong khi các bóng hồng thêm khát khao những thiết kế nội y đầy tinh tế.

Tuy nhiên, Victoria’s Secret show luôn thắt chặt những hình ảnh biểu diễn của mình. Phải đợi đến ngày 8/12, toàn bộ chương trình mới được phát sóng trên đài CBS của Mỹ. Chỉ có hình ảnh hậu trường cùng một vài bức ảnh được tung ra để “mồi” khán giả. Điều này càng khiến thế giới thêm  “phát sốt” trước độ “nóng” của Victoria’s Secret show 2015.

Dù vậy, một đoạn video ngắn tập hợp những hình ảnh đặc sắc của các “thiên thần” trong các trang phục nội y sexy, thuộc 6 phần: Fireworks (Pháo hoa), Exotic Butterflies (Những cánh bướm gợi cảm), Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung một thiên thần), Ice Angle (Thiên thần băng tuyết) và Pink USA (nước Mỹ và màu hồng), đã được tung ra để phục vụ giới mộ điệu.

Hãy ngắm trước những hình ảnh của những chân dài số 1 thế giới, trước khi mãn nhãn trước toàn bộ show diễn, được phát sóng vào đầu tháng 12 sắp tới.

Quỳnh Như (Video: Fashion Channel)