Video trên cho thấy một con rắn đói khát đang rình mò để bắt cá của ngư dân Anh.

Sự việc xảy ra tại hồ chứa Bewl Water ở Kent, Vương quốc Anh. Ngư dân đã rất sợ hãi khi phát hiện con rắn lén lút bơi gần đến phía ông, định cướp cá hồi tươi sống dưới nước.

Theo video, có thể nhìn thấy con rắn khéo léo kiên nhẫn chờ đợi người đàn ông đứng dưới hồ câu cá. Sau khi người đàn ông đạt được thành quả, con rắn bò trườn lên con cá mắc câu, sẵn sàng cướp trắng trợn.

Ngư dân Keith Perry kể lại về trải nghiệm của mình: "Lúc đầu, con rắn khiến tôi nhảy dựng lên khi nó bơi rất nhanh về phía tôi. Sau đó, nó bảo vệ con cá của tôi như thể đó là thành quả của nó.

"Nó bò lên đầu con cá và dường như nói với tôi rằng hãy tránh xa bữa ăn của nó.

"Lúc đó, bạn của tôi đã lên mạng tra cứu về con rắn và phát hiện nó vô hại nên chúng tôi tiếp tục câu. Rõ ràng những con rắn này cũng ăn cả ếch nữa. Vì vậy, bạn có thể nhìn thấy khá nhiều rắn xung quanh hồ nước.

"Con rắn có vẻ như đang rất đói và lang thang xung quanh cả những ngư dân khác. Nó dường như không sợ con người. Tuy nhiên, tôi nghĩ con cá của tôi hơi to so với nó".

Tháng 3 năm ngoái, một đoạn video nổi tiếng trên mạng cho thấy một người đàn ông đưa rắn của mình đi bơi ở biển Úc.

Trong đoạn video, người đàn ông ném con vật cưng xuống biển nhiều lần trong khi ông uống bia trên bờ. Đây dường như là một trò chơi của chủ nhân và vật nuôi, theo Mirror.

Theo Trà My - Mirror (Dân Việt)