Tác giả Julian Luk của báo Daily Mail, Anh vừa có bài viết đáng chú ý về một người đàn ông tập thể dục kiểu rất lạ. Trong clip, người đàn ông “bụng bia” ngồi trên một chiếc ghế gỗ đặt trên máy chạy. Bên cạnh người này là một chiếc bàn nhỏ có “đồ nhắm”.

Thay vì chạy vất vả, mồ hôi đổ ròng ròng như hình ảnh thường thấy của những người luyện tập thể thao, quý ông người Việt Nam thư thái ngồi nghe nhạc Sơn Tùng và nhấm nháp đồ ăn. Chân của người này vẫn chạy nhưng toàn bộ trọng lượng được đỡ bởi chiếc ghế gỗ.

Điều khiến clip đặc biệt và thu hút được nhiều lượt xem chính là hành động giả vờ quẹt mồ hôi trán của người đàn ông Việt Nam. Cảm giác vất vả của tập thể dục chỉ được bật mí ở phút cuối khi độc giả chứng kiến chiếc ghế gỗ mà ông ta đang ngồi.

Tác giả Julian Luk cho rằng video được quay ở một tỉnh miền đông Trung Quốc. Có vẻ tác giả lấy thông tin từ trang Facebook của Nhân dân Nhật báo. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng đoạn video được phát tán trước ở Việt Nam và nhiều người nhận ra nền nhạc là bài hát nhạc trẻ thịnh hành của Sơn Tùng.

Chỉ sau hai ngày xuất hiện trên mạng xã hội, video đã được xem hơn 100 ngàn lượt. Ở Việt Nam, video này cũng được xem tới con số hàng triệu lần.

Một độc giả Trung Quốc bình luận: “Ông ta phải ăn để có sức mà tập thể dục chứ”. Người khác nhận định: “Bộ phận tập luyện hăng say nhất trên người quý ông này là…khuỷu tay”.

Nhiều độc giả bày tỏ sự thích thú và nói sẽ “áp dụng cách tập thể dục mới mẻ này”.

Theo Dân Việt