Trang mạng RT ngày 30/12 đăng tải đoạn video trên với tên gọi: “đĩa bay”. Người đàn ông Bolivia, tên Mario Prado, gần đây đã dùng điện thoại di động quay lại một vật thể bí ẩn bay trên bầu trời thành phố El Alto, gần thủ đô La Paz, Bolivia.

Theo đoạn video, vật thể xuất hiện hôm 6/12 nhưng nhiều tuần sau mới được đăng tải trên trang mạng xã hội YouTube. Vật thể có hình dạng giống chiếc đĩa bay lượn lờ phía trên đỉnh núi ít phút rồi biến mất đằng xa.

Một vài người đã tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác của video trên, cho rằng video này đã được chế bằng công nghệ số để thu hút người xem.

Đầu tháng này, người dân tại các bang California, Nevada và Arizona (Mỹ) đã nghi ngờ người ngoài hành tinh viếng thăm nước Mỹ. Tuy nhiên, hóa ra đó là mảnh vỡ của một rocket của Nga.

Trước đó vào đầu tháng 11, một vật thể hình sao chổi bí ẩn đã xuất trên bầu trời đêm tại Los Angeles và San Diego (Mỹ). Các nhà quan sát ban đầu cho rằng đó là hiện tượng sao chổi bay ngang qua. Tuy nhiên, hải quân Mỹ cuối cùng xác nhận đây là vụ thử tên lửa đạn đạo được bắn từ một tàu ngầm ngoài khơi California, Mỹ.

Theo Dân Trí,RT