Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/8, tại quán karaoke Đồi Sim ở khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Thời điểm trên, nhiều nhân viên của quán karaoke phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ tầng 2 của quán, nên hô hoán, thông báo cho khách hàng ở các phòng hát chạy ra ngoài và báo lực lượng chức năng.

Quan karaoke chay trong dem, nhieu nguoi hoang so bo chay hinh anh 1

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ tầng 2 quán karaoke. Ảnh: Phạm Trường.

 

Một người dân cạnh hiện trường cho hay lúc họ đang ăn cơm, nghe tiếng hô hoán cháy. Chạy ra cửa đã thấy ngọn lửa bốc cháy lớn, bao trùm cả tầng 2 quán.

Gần 50 cán bộ, chiến sĩ của cảnh sát PCCC công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC Hà Tĩnh đã điều 4 xe chữa cháy cùng trang thiết bị có mặt tham gia dập lửa.

Do đám cháy lớn, hiện trường vụ cháy lại không có đường cho cứu hộ việc cứu hộ gặp khó khăn. Sau gần 2 giờ, nhà chức trách mới tiếp cận và khống chế ngọn lửa.

Quan karaoke chay trong dem, nhieu nguoi hoang so bo chay hinh anh 2

Vụ hỏa hoạn thiêu rụi 6 phòng hát cùng nhiều đồ đạc. Ảnh: Phạm Trường.

 

Theo quan sát, cạnh khu vực quán karaoke bị cháy có nhiều khách sạn và nhà dân. Lo sợ lửa lây lan, nhiều người dân tiến hành dập lửa cùng lực lượng chữa cháy không để lửa cháy lan sang và chuẩn bị đồ đạc để sơ tán khi cần thiết.

Một nhân viên của quán cho biết thời điểm xảy ra cháy, quán chỉ mới có một số khách hát. Phát hiện vụ cháy, các nhân viên kịp thông báo cho khách rời khỏi phòng nên không gây thiệt hại về người.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 6 phòng hát cùng nhiều đồ đạc trang bị trong phòng, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Quan karaoke chay trong dem, nhieu nguoi hoang so bo chay hinh anh 3

Karaoke Đồi Sim nằm ở khối phố 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing