Trang chủ MU chính thức xác nhận, hợp đồng với Paul Pogba được hoàn tất sau cuộc kiểm tra y tế thành công.

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Pogba kỷ lục

Pogba hoàn tất hợp đồng với MU

"Manchester United vui mừng thông báo, Paul Pogba đã hoàn tất chuyển nhượng của anh từ CLB Juventus. Anh ký hợp đồng 5 năm cùng điều khoản tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm".

Theo các phương tiện truyền thông, cũng như xác nhận từ phía Bà đầm già, tổng khoản phí chuyển nhượng là 109 triệu bảng, trong đó Juventus hưởng 89 triệu bảng, và 20 triệu còn lại là tiền hoa hồng cho "cò" Mino Raiola.

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Pogba kỷ lục

Tiền vệ 23 tuổi phấn khích trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên trên MUTV

Con số trên cũng đưa Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Không chỉ vậy, anh cũng được hưởng lương "khủng" khi trở lại Nhà hát của giấc mơ.

Nguồn Goal cho hay, tổng tiền Pogba "bỏ túi" trong 5 năm là 104 triệu bảng trước thuế (tương đương 20,8 triệu bảng/năm). Tính ra, chỉ có mỗi Cristiano Ronaldo đang chơi cho Real là kiếm được nhiều tiền hơn tiền vệ tuyển Pháp.

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Pogba kỷ lục

Anh nói MU luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên trong ngày trở lại với kênh truyền hình nhà MUTV, Pogba phấn khích cho biết: "Tôi vừa trở lại Carrington và cảm thấy như trở về nhà. Tôi cứ ngỡ như vừa trải qua 1 kỳ nghỉ (4 năm chơi cho Juventus).

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Pogba kỷ lục

Sao trẻ rất thích thú được làm việc với Mourinho

Tôi thấy vô cùng hạnh phúc, khi gặp lại vẫn những con người ấy ở đây. Phải nói rằng, một cảm giác rất là tuyệt vời.

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Pogba kỷ lục

MU giới thiệu hình ảnh Paul Pogba

Tôi nghĩ rằng đây là số phận. Tôi vẫn chưa hoàn thành những gì tôi bắt đầu ở đây. Vì vậy, tôi trở lại để hoàn thành nó. Tôi muốn làm được những điều tuyệt vời, muốn chiến thắng danh hiệu, muốn đạt được mọi thứ cùng MU".

L.H