Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng điều động xe cứu nạn cứu hộ và gần 20 cán bộ chiến sỹ tham gia cứu nạn, cứu hộ.

Khi tiếp cận hiện trường vụ việc, ngoài việc phối hợp tổ chức đưa 8 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện; lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng triển khai lực lượng và phương tiện để giải cứu bé gái hơn 1 tuổi và cụ bà bị chèn ép còn kẹt lại trong xe.

Trong điều kiện xe bị nạn mắc kẹt bên thành cầu rất dễ xảy ra lật xuống cầu, cộng với trời mưa to nên việc tiếp cận và đưa phương tiện chuyên dụng để cắt các khung sắt giải cứu 2 nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và quyết tâm cao của cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình sau gần 2 giờ đã tổ chức cứu nạn thành công 2 nạn nhân còn mắc kẹt và kịp thời đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên xe ô tô khách hãng Tú Tài mang BKS 47B-009.56 đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi đến cầu Huyện thì bất ngờ mất lái, đâm gãy lan can rồi lao đầu xuống hố cầu. Trên xe khách lúc bị tai nạn có 20 người gồm 15 hành khách và 5 người của nhà xe. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo ANTV