Thời gian vừa qua, Phương Vy cùng chồng là Sean Trace đã đăng tải rất nhiều clip hát và nhận được những phản hồi khá tích cực. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc của cô ca sĩ trẻ. Phương Vy chia sẻ chính những sự động viên, trân trọng đó đã khiến nữ ca sĩ hết sức cảm động và có thêm tinh thần để tiếp tục giữ vững niềm đam mê của mình.

Mới đây nhất, Phương Vy cũng thực hiện thêm một video clip hát cùng những thành viên trong gia đình để dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ. Ca khúc mang tên Yêu em bằng cả trái tim được viết lại lời Việt từ bản gốc Love me with all your heart.

“Phương Vy mong tất cả chị em phụ nữ sẽ hạnh phúc không chỉ một ngày duy nhất trong năm là 8 tháng 3 mà phải luôn luôn hạnh phúc và biết rằng mình xứng đáng với điều đó... Vì phụ nữ mình mạnh mẽ và đáng nể hơn mình tưởng chỉ cần tin yêu vào bản thân vào cuộc sống và đừng từ bỏ đam mê…”

Và cũng trong dịp đoàn tụ, Phương Vy đã thực hiện bộ ảnh có sự góp mặt của những thành viên trong gia đình với tà áo dài Việt Nam vô cùng duyên dáng, nữ tính.

Cô tâm sự sở dĩ muốn chụp bộ ảnh này vì muốn ghi lại kỉ niệm ngày 8 tháng 3 đầu tiên trong đời của cô con gái bé nhỏ Ailani của mình, hơn nữa là người ngoại quốc nên đây cũng là lần đầu tiên bà nội Ailani trải qua ngày quốc tế phụ nữ cùng gia đình.

Đặc biệt hơn nữa, Phương Vy cho biết chính mẹ ruột của cô là người tự tay dùng từng đường kim mũi chỉ để làm nên 2 chiếc áo dài cho mình và cháu gái đầu lòng.

Nói về những người phụ nữ xung quanh mình, Phương Vy bộc bạch:

“Mẹ là thần tượng của Vy. Mẹ là nguồn cảm hứng lớn nhất trong đời cô. Khi sinh nhật của Phương Vy tròn 1 tuổi, cô đã được chứng kiến mẹ hát và cho đến tận bây giờ, Vy vẫn còn giữ nguyên đoạn clip ấy. Mẹ của Vy cũng từng có khát khao được đứng trên sân khấu để biểu diễn, nhưng rồi người phụ nữ ấy chọn lựa chấp nhận buông bỏ giấc mơ nghệ sĩ để chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Người phụ nữ thứ 2 Phương Vy muốn nhắc tới là mẹ chồng. Người ta thường hay bảo mẹ chồng nàng dâu thì khó mà hoà hợp lắm nhưng với Vy thì lại hoàn toàn khác.

Vy may mắn vô cùng vì mẹ chồng Vy, cô Carolyn là một người phụ nữ đầy lòng yêu thương và tốt bụng. Vừa là y tá lại là một bác sĩ tâm lý nên thời gian sau khi sinh Ailaini mẹ đã bay từ Mỹ về để kịp ở cạnh Vy và ở lại hơn 4 tháng để san sẻ những khó khăn trong lần đầu làm mẹ của Vy.”

Đương nhiên không thể không nhắc đến cô con gái của mình - Ailaini. “Ailaini có thể làm bất cứ điều gì con muốn chỉ cần con sống hết mình vì điều đó” - Phương Vy hạnh phúc chia sẻ...

 

Trong hôn nhân của Vy và Sean, 2 người luôn ở cạnh nhau, nương tựa vào nhau, bên nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sean là người đàn ông vô cùng mạnh mẽ nhưng không hề gia trưởng, Sean giúp Vy tin rằng là một người phụ nữ, mình vẫn có thể bản lĩnh và kề vai sát cánh với người đàn ông của đời mình, Phương Vy mãn nguyện kể về người đàn ông của đời mình.

 

Khánh Hoàng