Theo tờ The Star của Malaysia, sự việc xảy ra vào trưa 3/3 ở thành phố Petaling Jaya. Tuy nhiên đến ngày 6/3, đoạn video mới gây chú ý trên WhatsApp.

Trong video, một phụ nữ không mặc quần áo, đi chân trần qua lại trên đường giữa trưa nắng trước sự chứng kiến của những người đàn ông trong một tiệm sửa xe.

Sau đó, một khách hàng tại cửa tiệm gọi cảnh sát đưa người phụ nữ về đồn. Cảnh sát xác định cô này 30 tuổi và đến từ Việt Nam. Người phụ nữ đã được đưa đến Bệnh viện Đại học Malaya. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Đoạn video dài 45 giây. Nhóm đàn ông trong tiệm sửa xe nói với nhau bằng tiếng Quảng Đông rằng "cô ta điên thật", "cô ta đã đi vài vòng rồi".

"Cô ta cởi quần áo ở lối đi phía sau và bắt đầu đi vòng quanh cửa tiệm của chúng tôi, hoàn toàn trần truồng", thợ máy 25 tuổi Ray Leong nói.

Anh này cho biết người phụ nữ không có vẻ say rượu và đi 2-3 vòng quanh chỗ anh làm. "Nhiều người đã cố giúp cô ấy và chúng tôi thậm chí còn mang chăn cho cô ấy che người", Leong nói.

Trong khi đó, thợ máy Phuah Jia Chia, 40 tuổi, cho biết anh cố nói chuyện với người phụ nữ nhưng không hiểu anh nói gì.

"Cô ta chỉ nói tiếng Trung phổ thông nhưng câu chữ rời rạc. Cô ta nói cô đến từ Việt Nam nhưng tôi không thể hiểu những gì cô nói", anh Chia cho biết. "Khi tôi ngừng hỏi, cô ấy lại bắt đầu tự nói với chính mình".

 

Theo Zing