Trưa 29/5, trả lời PV, ông Đỗ Bá Khang - Giám đốc Trung tâm truyền thông và văn hóa (TT&VH) TP Móng Cái cho biết, UBND TP Móng Cái đang yêu cầu cơ quan họp kiểm điểm làm rõ hành vi của ông Chu Minh Hùng (SN 1971), Phó giám đốc Trung tâm TT&VH về việc ông Hùng có hành vi hành hung, xúc phạm một nhân viên kế toán của một công ty truyền hình cáp trên địa bàn TP Móng Cái.

Trước đó, sáng 27/5, ông Chu Minh Hùng có hành hung, xúc phạm một nhân viên kế toán của Công ty truyền hình cáp trên địa bàn TP Móng Cái khi ông Hùng đến liên hệ công việc. Vụ việc được một người quay clip và đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi biết sự việc, mặc dù là ngày nghỉ nhưng sáng Chủ nhật (28/5), ông Đỗ Bá Khang – Giám đốc Trung tâm TT&VH TP Móng Cái đã triệu tập họp khẩn toàn cơ quan để làm rõ sự việc.

Sáng 29/5, thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực UBND TP Móng Cái, ông Đỗ Bá Khang đã yêu cầu ông Chu Minh Hùng làm bản tường trình lại sự việc. Trên cơ sở đó, Trung tâm TT&VH sẽ họp xem xét đưa ra hình thức xử lý và báo cáo UBND TP Móng Cái.

Theo ông Đỗ Bá Khang, thường ngày ở cơ quan, ông Chu Minh Hùng cư xử rất chừng mực với những người xung quanh. Không hiểu sao hôm xảy ra sự việc ông Hùng lại có cách hành xử như vậy.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông trung niên mặc áo phông cộc tay màu nâu lớn tiếng quát nạt và chỉ vào mặt một nữ nhân viên. Trong khi đó, nữ nhân viên vẫn ngồi làm việc và trả lời ông này.

Sau đó, người đàn ông dùng tay đánh vào đầu nữ nhân viên. Cô này lập tức đứng dậy và gọi điện một người khác thông báo sự việc.

Tiếp đó, người đàn ông chỉ tay vào mặt nữ nhân viên và cầm máy điện thoại bàn lên nói chuyện với ai đó rồi đó bắt nữ nhân viên này nghe máy.

Trong suốt cuộc nói chuyện, ông Hùng liên tục xưng hô mày - tao, còn nữ nhân viên khi bị đánh vào đầu rất bức xúc nhưng vẫn tôn trọng gọi là chú, xưng cháu.

Theo VTC