Từ một chàng trai không tên tuổi, Tô Bửu Phát bỗng nổi lên như một hiện tượng với những clip hài hước mang tên Phở Đặc Biệt, khuynh đảo giới trẻ năm 2013. Hiện anh đang là giám đốc nội dung của một kênh truyền hình về hotteen .

Chàng trai được giới trẻ biết đến qua các series hài hước: Phở Đặc Biệt, Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Người thứ 3, Kiểu người trong rạp chiếu phim, 9 cách chống trộm cướp, Ngôn tình và thực tế...

Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", mới đây Phở Đặc Biệt đã thu hút sự chú ý khi cho ra đời Vlog mới với chủ đề "Những kiểu giáo viên trong lớp học". Cùng đồng hành với chàng Vlogger nổi tiếng Sài thành là cô nàng hot girl Ngọc Thảo.

Chia sẻ về lý do cho lần hợp tác này, cả hai cho biết sản phẩm là lời tri ân đặc biệt dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với cách thể hiện hài hước và dễ thương, cặp đôi Ngọc Thảo  - Bửu Phát đã đem đến cho người xem những giây phút giải trí thú vị.

 

Hóa thân thành thầy cô bá đạo, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo khiến người xem thích thú trong vlog mới-1
Hình ảnh Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo trong sản phẩm mới đây

Hóa thân thành thầy cô bá đạo, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo khiến người xem thích thú trong vlog mới-2

Hóa thân thành thầy cô bá đạo, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo khiến người xem thích thú trong vlog mới-3
Cả hai đã có màn hóa thân vào loạt thầy cô "bá đạo", ai từng trải qua thời học sinh cũng từng gặp một lần

Trong clip mới, nếu Phở Đặc Biệt vào vai giáo viên nói tiếng Anh như gió, đến những thầy giáo thường xuyên... đi muộn, hay "tiến sĩ ru ngủ",... thì Ngọc Thảo lại khiến người xem thích khi hóa thân vào vai "cô giáo hắc ám" hay "cao thủ viết chữ xấu"...

Sau khi đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần thể hiện sự thích thú về sự kết hợp của cặp thầy cô "bá đạo" do Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo hóa thân. Cặp đôi đã mang đến cho người xem một vlog đúng chất về thời học sinh.

 


Theo 2Sao/T.H