Bộ phim xoay quanh vị vua Yeonsangu, người được cho là hoang dâm nhất trong lịch sử vua chúa xứ Kim chi. Theo ghi chép lịch sử, vị vua này từng ra lệnh người dân phải có 1 vạn cô gái trẻ tiến cung để phục vụ sở thích tình dục quái gở của mình.

Là câu chuyện về quyền lực, sự phản bội và những vọng trong cung cấm, The Treacherous gây sốt ngay ngày đầu công chiếu.

Nội dung phim đi sâu miêu tả về đời sống ăn chơi của nhà vua Yeonsangun với nhiều trò tiêu khiển cùng các mỹ nữ. Các cô gái trẻ khắp đất nước được đưa vào cung để phục vụ những màn giải trí của vị vua. Những cung nữ này phải ăn mặc khêu gợi hở tới nửa bầu ngực.





Những cảnh nhạy cảm tràn nhập trong phim

Trong trailer phim được đăng tải rộng rãi, người xem thực sự bị sốc bởi cảnh phim quá táo bạo và nhạy cảm. Những cô gái diện quần áo xuyên thấu, nhìn rõ những đường cong của cơ thể thi nhau uốn éo với những động tác khoe ngực. Cảnh cung nữ dùng lưỡi đón những loại quả treo ngược lên cao, cảnh cô gái dùng gươm chạm vào phần nhạy cảm trên cơ thể hay cảnh các cung nữ bị ép nằm lên nhau... đang trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

Dàn diễn viên của phim cũng khá quen mặt với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên trẻ Lim Ji Yeon từng đóng chính trong tác phẩm 18+ Obssessed cùng nam tài tử Song Seung Hun. Cô cũng sắp có vai đầu tiên trong phim truyền hình với High Society.

Nam diễn viên Joo Ji Hoon thì từng nổi tiếng qua hai bộ phim GoongFive Fingers. Được chỉ đạo bởi Min Gyu Dong, người từng thực hiện All about of my wife,  The Treacherous  đang được trình chiếu tại các rạp Hàn Quốc.

Theo Lao Động