Đoạn clip dài gần 4 phút, do tài khoản Streetcap1 cho đăng tải lên Youtube, đã ghi lại hiện tượng lạ xảy ra hôm 5/12. Trong clip, vật thể bí ẩn hình điếu xì gà đã phát tỏa ánh sáng đỏ và xanh rực rỡ trước khi vụt biến mất, không để lại dấu vết.

"Đây là một UFO gần ISS. Nó rốt cuộc biến mất không tăm tích. Bạn có thể nhìn thấy một số chớp sáng lóe lên gần nó ... Tôi đã cho đăng tải clip giống như chương trình phát sóng để nhiều người cũng xem được nó", Streetcap1 viết.

Nhiều người xem đã chia sẻ ý kiến về đoạn clip cũng như phỏng đoán UFO thực chất là gì. Một số người theo thuyết âm mưu cho rằng, đây có thể là phi thuyền của sinh vật ngoài hành tinh đang áp sát trạm vũ trụ quốc tế của loài người.

Scott C Waring, biên tập viên của trang UFO Sightings Daily, quả quyết: "Đây là bằng chứng về một vật thể rắn và bóng của nó do ánh chiếu của mặt trời". Ông Waring tin rằng, hoặc những sinh vật ngoài hành tinh đang được mời tới thăm phi thuyền của NASA hoặc đang dò xét ý nghĩ của các nhà du hành vũ trụ của chúng ta.

Trong khi đó, theo công ty Earth Inc., UFO bí ẩn có thể chỉ là sản phẩm của ảo ảnh, do chất lượng truyền phát hình trực tiếp kém.

Hiện NASA vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Tuấn Anh(Theo Daily Mail)