Được biết sự trên việc xảy ra tuần trước tại Trung Quốc. Xuất hiện trong clip người vợ mặc áo đỏ phá hủy chiếc xe VW Passat của chồng sau khi phát hiện chồng có bồ.

Chiếc xe này có giá hơn 500 triệu đồng, trước sự trừng phạt của người vợ may mắn chiếc xe chỉ bị thủng lốp và móp vài chỗ.

Đây không phải là lần đầu tiên phát hiện chồng ngoại tình vợ búa đập xe ô tô để trả thù. Trước đó vào cuối tháng 10, cư dân mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao vụ việc thấy chồng đi với nhân tình nóng bỏng vợ dùng búa tạ đập nát BMW.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra ở bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở Thâm Quyến, Trung Quốc tối 19/10. Những người chứng kiến vụ việc cho biết, họ thấy một phụ nữ trung niên cầm một chiếc búa tạ đập liên tục vào cửa kính, cửa chắn gió của một chiếc siêu xe BMW đắt tiền trong bãi đỗ xe.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ dùng búa đinh đập nát ô tô - Ảnh 2

Người vợ dùng búa tạ đập nát BMW vì nhìn thấy chồng đi với nhân tình nóng bỏng.

Khi cảnh sát đến gần để ngăn cản, phụ nữ này đã hét lên “Xe của tôi, tôi muốn làm gì kệ tôi!”.

Được biết, người phụ nữ đã nhìn thấy ông chồng của mình đi cùng với một cô nhân tình xinh đẹp, nổi máu điên, cô đã lấy búa đập nát xe để trả thù. Người phụ nữ mù quáng đã trút giận lên chiếc xe trong 20 phút trước khi bỏ đi để lại một bãi chiến trường là chiếc xe tan hoang.

Theo NĐT