Mở đầu tập 1 của "Chuyện tối nay với Thành" phát sóng tối 28/9, Trấn Thành đã có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị về tình yêu – tình thân với Đàm Vĩnh Hưng.

Chuyện tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng, không thể không đề cập đến cái tên Dương Triệu Vũ. Nhắc đến mối quan hệ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi lần đầu tiên gặp Vũ từ lúc 18 tuổi, Vũ có quá nhiều điều giống Hưng, rồi anh thấy gần gũi và thấy thương.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng “nhói đau” khi Dương Triệu Vũ tình tứ với người khác, nhưng nam ca sĩ giải thích đó là sự nhói lòng đối với người thân chia sẻ sự quan tâm, chăm sóc cho một người khác. Trước nghi vấn tình cảm cùng Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: “Đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Bởi nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về nhà ra mắt”. 

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân đã vùng vẫy quá lâu mà chưa tìm được bến đỗ. Đã có lần anh cứ tưởng mình yêu một người và sẽ xây dựng hạnh phúc với người đó nhưng anh nhận ra càng yêu lâu anh không thoả mãn và không giữ được sự nồng nàn với một nửa của mình.

“Tôi vẫn muốn như ngày xưa là khi yêu chỉ yêu một người thôi. Nhưng mà tôi sợ, khi yêu người này lỡ tháng sau lại gặp một người khác tốt hơn thì sao?” – nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Thảo Vũ