Paul Scholes nói: “Tôi rất cảm kích khi được các cổ động viên M.U, người hâm mộ Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đón chào nồng nhiệt. Tôi mới đến Việt Nam 24h và chưa có thời gian tìm hiểu nhiều về đất nước, con người nơi đây. Hy vọng trong lần sau, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn”.

paul scholes bat ngo tho lo dieu khien cac cdv viet nam ngo ngang hinh anh 1

Paul Scholes khẳng định sẵn sàng gửi con trai tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tập luyện. Ảnh: Đàm Duy

Theo Paul Scholes, lúc này anh cảm thấy háo hức với cả 2 nhiệm vụ nếu được giao là làm HLV và đào tạo trẻ của M.U. Nhưng lúc này, anh thích đào tạo trẻ hơn và đó là lý do Scholes cùng Giggs tới Việt Nam lần này.

“Khi đặt ra mục tiêu World Cup 2030 nghĩa là các bạn đã cho các cầu thủ một cái đích, một ước mơ, một khát vọng hướng đến. Đó là điều tuyệt vời và chúng ta phải có niềm tin vào điều đó, đặc biệt khi chúng ta đang sở hữu một Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ với cơ sở vật chất hàng đầu thế giới như PVF”, Paul Scholes nói.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có tự tin gửi con mình cho Trung tâm PVF hay không? Paul Scholes vui vẻ đáp:

“Có chứ, tại sao không? Con trai tôi năm nay 11 tuổi và đang học tại Học viện bóng đá ở Anh rồi. Bản thân tôi nhìn thấy mọi thứ từ đội ngũ HLV, chuyên gia đến cơ sở vật chất của PVF ở tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Tôi sẵn sàng đem con trai tôi và cô con gái của tôi tới PVF tham gia, luyện tập tại đây khi có cơ hội”.

Theo Dân Việt