Vào hôm 7/6 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại diễn biến của một vụ tai nạn thương tâm nhưng chưa rõ xảy ra ở đâu. Đoạn video này do camera của một ngôi nhà bên đường ghi lại.

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một trẻ nhỏ chạy sang đường. Thấy vậy, người phụ nữ đang bế con đứng ở lề đường đối diện liền lao ra theo phản xạ. Đúng lúc đó, một chiếc ô tô tải lao tới đã đâm trúng cả 3 mẹ con.

Hiện chưa rõ tình trạng thương vong của 3 mẹ con trong vụ tai nạn này. Chỉ thấy rằng, đoạn video đã khiến không ít người xem cảm thấy sốc vì vụ tai nạn quá thương tâm.

"Xem mà ám ảnh quá ạ", bạn Đ.T nói. "Khổ quá. Tình mẫu tử là không cần nghĩ điều gì khác ngoài con theo bản năng. Tay lại đang bế một em bé nữa", bạn H.Đ nêu ý kiến.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy đây là bài học cho những gia đình ở mặt đường và có trẻ nhỏ. "Lại do lỗi người lớn gây ra khi trông nom bọn trẻ, hối thì đã muộn rồi", bạn H.T nhận xét. "Nhà ngay đường xong trông trẻ con cứ nhơn nhơn. Trả giá quá đắt", bạn C.T có cùng ý kiến.

Trong khi đó, bạn H.H lại suy nghĩ khác: "Lỗi ở đâu không dám bàn, nhưng đừng chửi bà mẹ, thấy con gặp nguy hiểm nên chạy ra cứu, rồi chung số phận. Làm bố mẹ ai cũng hết mình vì con, lúc đấy chẳng kịp nghĩ được gì đâu. Tội nghiệp cho tất cả các bên liên quan. Đây là bài học cho những nhà ở mặt đường có con nhỏ".

Hiện đoạn video này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ai cũng hi vọng 3 mẹ con trong đoạn video này có thể tai qua nạn khỏi.

Theo TTVN