Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 12/2 tại cây cầu gần lối vào của một bệnh viện ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Người phụ nữ cùng con trai 6 tuổi đang đi dọc theo cây cầu dốc thì một chiếc SUV màu đen phía bên kia đường đột ngột lùi nhanh, húc mạnh khiến 2 mẹ con cùng rơi từ trên cao xuống đất.

Trong giây phút chiếc xe chênh vênh trên mép cầu và chuẩn bị rơi xuống, người mẹ dù đang bị thương vẫn cố gắng bò đến, kéo con trai nhỏ ra khỏi vùng nguy hiểm.

Chỉ tích tắc sau đó, chiếc SUV rơi khỏi cầu, đáp xuống ngay bên cạnh 2 mẹ con. "Lúc đó, ngoài con trai ra, tôi không nghĩ đến gì khác. Thằng bé là đứa con duy nhất của tôi", người phụ nữ chia sẻ.

Cậu bé 6 tuổi bị thương nặng và hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện nhi Trùng Khánh. Người mẹ bị vỡ xương chậu.

Tài xế lái chiếc SUV là một phụ nữ trung niên, người này đã bò ra khỏi xe và không hề hấn gì sau tai nạn. Nữ tài xế cũng cho biết, bà mới học lái xe, chiếc xe bị mất lái và gây ra tai nạn là do bà nhấn phanh và bàn đạp ly hợp cùng lúc.

Theo SCMP, VTC