Mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ bản cover ca khúc Yêu một người có lẽ của nữ sinh Đại học Luật, TP HCM.

Đoạn video gây chú ý không chỉ vì vẻ ngoài xinh xắn của nhân vật chính mà còn ở giọng hát có nhiều điểm tương đồng với ca sĩ Miu Lê - người thể hiện bản gốc.

Nu sinh Luat noi tieng nho co giong hat giong Miu Le hinh anh 1
Nữ sinh viên trường Luật có vẻ ngoài xinh xắn như hot girl.

Thành viên Long Đình Dương bình luận: “Nghe giọng bạn này dễ thương thật, cũng hao hao giọng ca sĩ Miu Lê. Mong chờ nhiều bài cover khác của bạn”.

“Đã xinh còn hát hay. Giọng bạn khá cao mà dễ thương. Chúc mừng bạn nha”, nickname Hòa Nguyễn chia sẻ.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, giọng hát của nữ sinh này không thật sự giống với phiên bản gốc.

Tài khoản Hoàng Hòa nhận xét: “Màn thể hiện còn thua xa người nổi tiếng. Mấy bạn trẻ ngày nay sống ảo quá, chỉ thích gây chú ý để câu like”.

Nu sinh Luat noi tieng nho co giong hat giong Miu Le hinh anh 2
Tường Vân không quá để tâm tới những lời phê bình khiếm nhã trên mạng xã hội.

Cô gái bất ngờ nổi tiếng trên mạng có tên Vũ Tường Vân, sinh năm 1997, quê Biên Hòa - Đồng Nai. Hiện tại, Vân theo học khoa Dân sự, Đại học Luật TP HCM.

Nữ sinh cho hay, cô khá bất ngờ khi bản cover của mình được nhiều người đón nhận và chia sẻ.

“Mình tình cờ hát lại bài này sau khi xem phim do ca sĩ Miu Lê đóng. Mình chỉ hát vì thích, không có ý định gây chú ý”, 9X cho hay.

Tường Vân tâm sự, cô đam mê ca hát từ năm học cấp 2 và thường xuyên tham gia vào những cuộc thi văn nghệ tại trường. Sở trường của 9X là cover nhạc nước ngoài, không phải nhạc Việt.

Theo cô gái sinh năm 1997, cô đã chuẩn bị trước tinh thần đón nhận ý kiến khen, chê từ mọi người. Do đó, với các bình luận trên mạng, ai góp ý khuyết điểm gì, cô đều đọc đi đọc lại nhiều lần để sửa.

Tuy nhiên, nữ sinh vẫn buồn trước những ý kiến khiếm nhã. "Ca hát chỉ là sở thích và giúp mình giải khuây. Nhiệm vụ chính vẫn là học tập nên mình không để tâm quá nhiều", Tường Vân nói.

Theo Zing